Hậu trường sao

Sự thật chuyện Quang Hải chia tay bạn gái, yêu nữ doanh nhân nóng bỏng

06/09/2019, 13:30

Động thái mới nhất của cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đã bác bỏ hoàn toàn những lời đồn đại về sự rạn vỡ.

img
Nhật Lê thân thiết bên bạn trai trong buổi tập

Trong động thái mới nhất, cặp đôi “siêu hot” Quang Hải - Nhật Lê khiến cư dân mạng dậy sóng khi có động thái bác bỏ hoàn toàn những lời đồn đại đã chia tay không có căn cứ. Theo đó, Quang Hải, Nhật Lê vẫn còn bên nhau, vẫn theo sát nhau trong từng hoạt động.

Cụ thể, trong bức ảnh Quang Hải cập nhật mới đây trên Instagram, Nhật Lê vẫn ấn nút like (thích). Có thể thấy, hai người vẫn theo dõi nhau từng hoạt động. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện cùng Quang Hải trong các buổi tập hay đồng quảng cáo, cô không bỏ sót một trận đấu nào của người yêu mình.

img
Nhật Lê vẫn theo dõi mọi hoạt động của bạn trai trên mạng xã hội

Cả 2 vẫn bày tỏ tình cảm như bao cặp tình nhân khác mặc dù ai cũng có công việc riêng. Hiện tại, cầu thủ mang áo số 19 rất bận rộn với lịch thi đấu dày đặc, Nhật Lê thì đã bắt đầu vào năm học mới. Cả 2 đều có công việc riêng, dù vẫn bên nhau nhưng đều không để chuyện tình cảm chi phối quá nhiều.

Cách đây không lâu, cầu thủ của Hà Nội FC vướng vào vụ lùm xùm tình cảm khi để xảy ra tin đồn với người phụ nữ thứ 3 trong khi đã công khai bạn gái Nhật Lê với giới truyền thông.

Khi tin đồn được tung ra người hâm mộ lại phát hiện Quang Hải, Nhật Lê đã không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội và cũng không còn xuất hiện cùng nhau trong một thời gian dài. Điều này khiến người ta truyền tai nhau rằng Quang Hải – Nhật Lê đã "đường ai nấy đi" dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.