Lối sống

Sự thật clip đám đông dửng dưng nhìn thanh niên chết đuối

22/02/2016, 15:24
image

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên chết đuối giữa trung tâm TP Đà Nẵng trước sự vô cảm của đám đông.

clip-nhieu-nguoi-dung-nhin-nam-thanh-nien-chet-duo
Nam thanh niên vùng vẫy dưới hồ nước tại Đà Nẵng trước sự vô cảm của hàng chục người. (Ảnh cắt từ clip). Nguồn clip: Facebook Trương Đình Phương.

Một clip ghi lại cảnh nam thanh niên chết đuối tại Đà Nẵng trước sự chứng kiến của nhiều người đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Facebook. Đoạn clip đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về việc hàng chục người đứng nhìn nhưng không có ai cứu giúp thanh niên bị đuối nước.

Trong clip, người xem có thể nghe rõ tiếng nhiều người cầu cứu: "Ai có nhảy xuống cứu đi", "chết thiệt rồi, ai làm ơn nhảy xuống cứu giúp với"... 

Sau khoảng 5 phút vùng vẫy dưới hồ nước, nam thanh niên tên Giang chìm hẳn. Lúc này có 2 người nhảy xuống hồ vớt anh Giang lên nhưng anh đã tử vong trước đó.

Trước đó, khoảng 8h sáng 21/2, tại bờ hồ Hàm Nghi (P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng), người dân phát hiện anh Nguyễn Trường Giang (24 tuổi, trú P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) nhảy xuống hồ. 

Thời tiết lúc này khá lạnh. Một vài thanh niên khác nhảy xuống tìm kiếm và vớt được anh Giang lên bờ nhưng anh đã tử vong, da tím tái.

Theo những người có mặt tại hiện trường, anh Giang có biểu hiện “ngáo đá” trước khi nhảy xuống hồ.

Tuy nhiên, theo điều tra ban đầu từ Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Thanh Khê và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP Đà Nẵng, anh Giang tìm đến cái chết là do buồn chuyện gia đình, không phải "ngáo đá" như thông tin người dân cung cấp.

Thi thể anh Giang hiện đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Báo Giao thông sẽ tiếp tục tìm hiểu sự việc và thông tin tới bạn đọc.

Clip đám đông ở Đà Nẵng vô cảm trước cảnh nam thanh niên vùng vẫy chết đuối:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.