An ninh hình sự

Sự thật clip "đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em" ở Hải Phòng

10/06/2017, 16:09

Nhiều người xem clip đã tỏ ra phẫn nộ và cho rằng người đàn ông này là kẻ bắt cóc trẻ em.

149706996384504-bat-coc--2-

Sự thật sau clip đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng

Hôm qua (9/6), trên mạng xã hội chia sẻ tràn lan một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ôm con nhỏ khóc lóc và đang cố gọi điện thoại cho ai đó. Cạnh đó, một người đàn ông bị người dân xung quanh cản lại vì cho rằng anh ta là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Khi được hỏi người đàn ông này có phải chồng mình không, người phụ nữ ôm con nhỏ đã phủ nhận và nói không có quan hệ gì với anh ta. Ngay sau đó một người phụ nữ trung niên xuất hiện, lao vào mắng chửi người đàn ông. Người phụ nữ này cũng khẳng định gia đình không quen biết người đàn ông.

Xem video đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng

Một số thanh niên đã có ý định lao vào đánh người đàn ông trên khiến không khí càng trở nên hỗn loạn. Ngay sau đó, công an đã có mặt kịp thời giải tán đám đông, đưa cả hai người về trụ sở giải quyết, theo Dân Trí.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, chủ tịch UBND phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền - bà Hoàng Thị Thủy cho biết sự việc không phải bắt cóc như người dân đồn thổi.

screenshot-20170610-120703-1497074869871

Chân dung người đàn ông trong vụ việc trên

Theo xác minh của công an, người đàn ông được cho là bắt cóc trẻ em là anh Phạm T.H. (SN 1978, ở quận Hải An, TP Hải Phòng) và cô gái ôm con trong clip là chị L.T.H.T. (SN 1990, ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng) thực chất có quen nhau, đã từng có quan hệ yêu đương nhưng chia tay từ năm 2015. Thời gian gần đây anh H. muốn nối lại tình cảm nhưng chị T. không đồng ý. Bởi vậy mới dẫn tới sự việc trên.

Cả hai người đều khẳng định xích mích xuất phát từ hai người chứ không liên quan đến cháu nhỏ. Trong clip cháu bé khóc là do quá sợ hãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.