Xã hội

Sự thật clip đánh thuốc mê, bắt cóc trẻ em tại Đà Nẵng

16/07/2017, 19:10

Công an TP Đà Nẵng cho biết đã có kết quả xác minh clip nghi bắt cóc trẻ em đang lan truyền trên Facebook.


bắt cóc
Người dân giữ cháu bé lại vì cho rằng người phụ nữ áo xanh đánh thuốc mê và định bắt cóc cháu. Ảnh chụp màn hình

Theo Đại tá Dũng, qua xác minh, cơ quan công an đã tìm được người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em rồi nhận là con mình. Người này đang trú tại phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) và đứa bé trong clip đúng là con của chị, không phải bắt cóc.

Trước đó vào sáng nay, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh nhiều người dân ngồi quanh 1 bàn nhậu bế đứa bé trên tay kêu cháu dạy nhưng cháu nằm bất động.

Cùng đó, 1 người phụ nữ mặc áo xanh liên tục dành lại đứa bé và khẳng định cháu đúng là con mình. Tuy nhiên suốt clip, người mẹ không giải thích thỏa đáng lý do cháu bé mê man nên nhiều người khẳng định cháu bị đánh thuốc mê để bắt cóc. Đến hết clip, người phụ nữ vẫn không dành lại được đứa bé.

Sau khi đăng tải lên Facebook, clip nhận được hàng nghìn lượt like, lượt chia sẻ. Bên cạnh đó là hàng trăm bình luận cho rằng chính xác là vụ bắt cóc và việc người dân giữ cháu bé lại là cần thiết.

Tuy vậy, qua khẳng định của người phát ngôn Công an TP Đà Nẵng, đây không phải là vụ bắt cóc. Uẩn khúc của vụ việc sẽ được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.