Đời sống

Sự thật clip thanh niên hát rong bị hất bia gây xôn xao

08/06/2016, 22:10
image

Liên quan đến clip thanh niên hát rong bị hất bia vào mặt, nhân viên quán khẳng định đây là clip dàn dựng.

Untitled

Clip thanh niên hát rong bị hất bia vào mặt là dàn dựng.

Liên quan đến vụ chàng trai hát rong bị khách hất bia vào mặt lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội mấy ngày gần đây, thông tin từ nhân viên của quán bia nơi xảy ra vụ việc cho hay, sự việc trên hoàn toàn là dàn dựng.

Nữ nhân viên kể lại: "Sự việc xảy ra vào chủ nhật tuần trước vào khoảng 8h tối. Có hai thanh niên vác loa thùng vào một bàn ăn và liên tục nhờ vả một nhóm thanh niên để quay clip gì đó. Sau một hồi năn nỉ, thì một chàng trai cũng gật đầu đồng ý. Họ hướng dẫn anh chàng này hất nước sao cho đúng, đến đoạn nào thì mới bắt đầu..."

Nữ nhân viên này còn cho biết thêm, sau khi thực hiện xong loạt hành động trên, người hát rong rối rít cảm ơn anh chàng hất bia.

13331006-1729932547254867-2417-9638-6159_2mlfdfpd9

 

Trước dó, Báo Giao Thông đã đưa tin, đoạn video được đăng tải trên trang Facebook BeatVN hôm 5/6 ghi lại cảnh tượng trong một quán nhậu được cho là ở TP.HCM, khi một chàng trai hát rong kéo loa tới hát tại các bàn nhậu rồi bán kẹo cho khách.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì để bàn tán, khi giọng hát của anh chàng này cũng khá hay và khách mua kẹo của anh rất đông. Tuy nhiên, khi một người khách cố tình giật mic khỏi tay anh này, thì bất ngờ phát hiện ra anh ta đã hát nhép. Không giữ được sự bình tĩnh, người này đã hất thẳng cốc bia vào anh chàng hát rong.

Anh chàng hát rong vô cùng bối rối, nhẹ nhàng xin lại mic và tới chiếc loa của mình để tắt nhạc đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.