Showbiz

Sự thật clip tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh từng đòi xế hộp 20 tỷ

29/06/2021, 10:51
image

"Cô đó nói “em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ” thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh nữa", tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói

img

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có thời gian hẹn hò

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao với đoạn video livestream của tỷ phú Hoàng Kiều nói về lý do chia tay tình cũ Ngọc Trinh.

Trong video, tỷ phú gốc Việt thể hiện rõ thái độ tức giận khi tên tuổi của mình liên tục bị nhắc đến gắn liền với tên Ngọc Trinh.

“Cứ cái gì cũng Kiều Hoàng, Kiều Hoàng, người yêu cũ của cô Ngọc Trinh… Tôi nào có ngờ biết là Ngọc Trinh có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc bên tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Cô đó nói tôi “em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ” thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh nữa, chỉ có ông Hoàng Kiều này thôi”.

Không chỉ vậy, tỷ phú Hoàng Kiều còn bức xúc khẳng định mình còn có thể quen nhiều người hơn "nữ hoàng nội y": "Ngọc Trinh là gì, Việt Nam chỉ có Ngọc Trinh thôi à".

img

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là đoạn video được ông Hoàng Kiều chia sẻ từ năm 2018.

Cho đến giờ, đoạn clip đã được 3 năm, nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ lên tiếng về những điều tiếng mà Hoàng Kiều thường xuyên chĩa về hướng cô.

Trong diễn biến mới nhất, khi đoạn clip được "đào" lại, Ngọc Trinh dường như không để ý đến các bình luận của cư dân mạng. Cô vẫn vui vẻ đăng tải clip diện bikini, catwalk nóng bỏng cạnh bể bơi trong biệt thự mới xây của Vũ Khắc Tiệp.

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bắt đầu ngay từ buổi đầu tiên gặp gỡ hồi tháng 11/2016. Tuy nhiên, mối quan hệ bất ngờ kết thúc vào ngày 23/1/2017.

Thời điểm đó, giải thích lý do chia tay, vị tỷ phú sinh năm 1944 cho biết Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của ông.

“Mặc dù tôi đã công khai tình cảm của mình dành cho cô ấy với ý định gắn kết lâu dài, để cô ấy ở bên tôi cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng, Ngọc Trinh lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi”, ông Hoàng Kiều nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.