Showbiz

Sự thật cô Xuyến "Về nhà đi con" bị chồng cũ hành hung, cầm dao đe doạ

24/06/2021, 10:52
image

Đoạn video diễn viên thủ vai cô Xuyến trong "Về nhà đi con" bị chồng cũ đấm vào mặt giữa chốn đông người đang gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ với báo Giao thông, nữ diễn viên Hoàng Yến cho biết, ngày 22/6 vừa qua cô đang ở một cửa hàng của bạn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội thì bị chồng cũ đấm vào mặt, cầm dao đe dọa.

Theo một đoạn video trích xuất từ camera cho thấy, người chồng cũ của Hoàng Yến có hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô. Sau đó, những người xung quanh đã can ngăn người đàn ông kia.

img

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung chốn đông người

"Tuy nhiên, sau khi bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài anh ta tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe doạ tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Hiện, diễn viên Hoàng Yến cho biết đã báo Công an quận Tây Hồ, cung cấp toàn bộ các video cho cơ quan chức năng để điều tra vụ việc. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" cũng được bảo vệ 24/7.

"Tôi bị gãy xương mũi chính, hiện tại vẫn phải thở bằng miệng", diễn viên Hoàng Yến cho biết.

Sau tất cả, cô Xuyến của "Về nhà đi con" tâm sự: "Tôi không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời. Tôi đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống".

img

Cao Thắng - Hoàng Yến bên bé Mầm, con chung của cả hai và bé Phú - con trai riêng của Cao Thắng

Được biết, Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016. Anh tên Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Cặp đôi có một con chung năm nay 4 tuổi, tên ở nhà là Mầm.

Hoàng Yến cho biết, cô và Cao Thắng đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020 Vì không muốn ồn ào chuyện đời tư nên cô giấu kín chuyện này với truyền thông mặc cho anh nhiều lần thách thức, livestream nói xấu. Cuộc hôn nhân thứ tư của cô từ lâu đã không còn hạnh phúc với nhiều vấn đề phức tạp chưa thể chia sẻ ngọn ngành ngay lập tức.

Tuy nhiên, vì anh cố tình đẩy mọi chuyện đi xa nên cô mới lên tiếng. Hoàng Yến cho rằng Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý nên cô và gia đình mới không để anh gặp bé Mầm.

Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi). Trong khi đó, Cao Thắng cũng đã một con trai riêng.

img

Diễn viên Hoàng Yến (trái) trong phim "Về nhà đi con"

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Trò đời"...

Năm 2019, cô được sự chú ý lớn từ khán giả với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim "Về nhà đi con".

Video diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.