Showbiz

Sự thật đằng sau mối quan hệ của nghệ sĩ và các con nuôi

13/10/2021, 20:33
image

Trở thành con nuôi của những ngôi sao nổi tiếng, những đứa đều được tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn khác trong ngôi nhà mới.

Những đứa trẻ được đổi đời

Nghệ sĩ nhận con nuôi không còn là điều xa ở bất kỳ làng giải trí nào. Ở Hollywood, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với việc nhận con nuôi, hai bên vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong nhiều năm qua.

img

Angelina Jolie và Brad Pitt có 3 người con nuôi

Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành hình mẫu nổi tiếng trên khắp hành tinh khi nhận nhiều con nuôi ở khắp các châu lục: Maddox (gốc Camphuchia), Pax Thiên (gốc Việt), Zahara (gốc Phi). Những đứa trẻ này được cô và chồng cũ đem về từ các trại trẻ mồ côi.

Tương tự, diễn viên Ty Burrell, ca sĩ Madonna, diễn viên Sharon Stone, diễn viên Hugh Jackman... cũng là những ngôi sao nổi tiếng khi cưu mang những đứa trẻ thiếu may mắn.

Ngoài ra, có thể kể đến Tom Cruise. Nam tài tử đã nhận nuôi hai người con trong quãng thời gian chung sống với vợ cũ Nicole Kidman. Tuy rằng sau đó, cuộc hôn nhân của Tom Cruise và Nicole Kidman đã đổ vỡ trong tiếc nuối nhưng Tom Cruise vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết, gần gũi với các con nuôi.

img

Tom Cruise và con trai nuôi Connor (đội mũ, bên trái) xuất hiện hôm hôm 9/10

Gần đây nhất, Tom Cruise gây chú ý khi xuất hiện cùng con trai nuôi Connor (26 tuổi) tại trận đấu giữa hai đội San Francisco Giants và Los Angeles Dodgers tại một sân vận động ở San Francisco hôm 9/10. Hai bố con ngồi ở hàng ghế có giá vé 1.000 USD.

Trở thành con nuôi của ngôi sao nổi tiếng, những đứa đều được tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn khác trong gia đình mới.

Như trường hợp các con của Angelina Jolie. Đến nay, dù cuộc chiến ly hôn giữa cô và Brad Pitt vẫn chưa đến hồi kết, song minh tinh vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc các con. Cô không phân biệt cách đối xử giữa các con nuôi và con ruột.

img

Angelina Jolie thường đưa các con tới sự kiện quan trọng

Trước khi dịch bệnh bùng phát, những đứa trẻ thường xuyên xuất hiện bên mẹ ở các sự kiện lớn, hoặc các chuyến du lịch nước ngoài. Hiện, cậu con trai Maddox đang học ngành Hóa sinh tại cao đẳng quốc tế Underwood (trực thuộc trường Yonsei).

Theo tờ US Weekly, Angelina Jolie và chồng cũ vốn rất khắt khe trong việc đảm bảo một môi trường giáo dục tốt cho các con. Nữ diễn viên cho những đứa trẻ được dạy học tại nhà, do chính cô trực tiếp giám sát, quản lý thường xuyên. Bên cạnh đó, là hàng loạt bài học về ngôn ngữ, nhạc cụ, bóng đá, ván trượt, kỹ năng tự vệ…

Sau này Angelina Jolie muốn các bé hòa nhập hơn nên lần lượt đưa chúng đi nhập học ở những môi trường mới. Jolie nói cô luôn khuyến khích con học nhiều ngôn ngữ, để bọn trẻ hiểu hơn các nền văn hóa. Đặc biệt, việc Pax Thiên duy trì nói tiếng Việt còn có ý nghĩa nhớ về cội nguồn, quê hương.

Nói về việc nhận con nuôi, Ty Burrell từng chia sẻ rằng điều này đem tới những trải nghiệm chẳng khác nào làm cha mẹ ruột thịt của các con, tất cả đều có những lên xuống thăng trầm đáng nhớ.

Tôn trọng quyết định của các con

Việc nuôi dạy một đứa trẻ vốn đã là điều không dễ dàng. Nuôi dạy nhiều đứa trẻ, với nhiều tính cách, xuất thân từ nền tảng khác nhau lại càng không dễ. Đối với những ngôi sao Hollywood, để cân bằng các mối quan hệ, họ sẵn sàng tôn trọng quyết định của các con.

img

Madonna có 4 người con nuôi

Đơn cử có thể kể đến trường hợp của Madonna. Cô không hề e ngại mà công khai tôn trọng lựa chọn của cậu con trai đồng tinh. Còn nhớ, hồi tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ chia sẻ video con trai nuôi David Banda mặc váy lụa trắng và catwalk trong nhà.

Trong khi đó, Charliz Theron cũng thường xuyên trải lòng về trải nghiệm có con nuôi là người đồng tính, bé Jackson Theron (10 tuổi).

Về phần Angelina Jolie, cô luôn cố gắng để những người con nuôi của mình kết nối với cội nguồn. Cô từng trả lời phỏng vấn Harper’s Bazaar năm 2020 rằmg: “Khi chúng đến từ một chủng tộc khác và đất nước xa lạ, với tôi đó là một điều bí ẩn, một món quà. Các con không bao giờ mất liên lạc với đất mẹ…Tôi tôn trọng các con và cũng học hỏi từ chúng. Đó là hành trình tuyệt vời nhất để chúng ta chia sẻ"

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bố mẹ và các con nuôi không phải lúc nào cũng êm ấm. Nicole Kidman từng rất đau lòng khi các con xa lánh mình.

Cặp đôi Tom Cruise - Nicole Kidman thời còn là vợ chồng đã nhận nuôi hai con Isabella Jane và Connor. Sau khi mối tình này đổ vỡ, cặp con nuôi đã chọn sống cùng tài tử Hollywood mà không phải mẹ Kidman. Tuy vậy, tấm lòng của minh tinh Aquaman vẫn luôn hướng về các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.