Văn hóa - Giải Trí

Sự thật hình Lý Nhã Kỳ cạnh pano quảng bá Việt Nam ở Cannes

18/05/2017, 20:10

Tấm Pano của Lý Nhã Kỳ thực chất là một cặp với The Hollywood Reporter?

149507982751125-unnamed.

Tấm Pano của Lý Nhã Kỳ thực chất là cùng một cặp với pano của The Hollywood Reporter?

Mới đây, hình ảnh diễn viên Lý Nhã Kỳ xuất hiện bên cạnh tấm pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 2017 cùng dòng chữ "Ly Nha Ky - The new voice of Vietnam" khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Đến chiều 17/5 (giờ Pháp), dòng chữ “of Vietnam” đã được gỡ bỏ. 

Trước đó, theo thông tin trong buổi họp báo ở TP. HCM, chương trình quảng bá là sẽ đặt 3 bảng quảng cáo với chiều dài 21m, chiều cao 3m trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra Liên hoan phim quốc tế Cannes, thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. Tuy nhiên, không có thông tin sẽ có hình ảnh của Lý Nhã Kỳ bên cạnh.

lynhaky

Ba tấm pano quảng bá Việt Nam tại LHP Cannes. Trong đó, một tấm đặt ở góc gấp khúc, không cùng hướng với hai tấm còn lại. (Ảnh: Kenh14)

Trả lời trên danviet, đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ khẳng định, hình ảnh trên tấm pano đặt tại liên hoan phim Cannes không phải là pano quảng bá hình ảnh du lịch đại diện cho Việt Nam. Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí điện ảnh hàng đầu của Mỹ chọn lựa là gương mặt mới, tiếng nói mới tới từ Việt Nam. Dòng chữ "Ly Nha Ky - The new voice of Vietnam" là do Hollywood Reporter lựa chọn, việc bỏ đi chữ "of Vietnham" cũng là quyết định của tạp chí này. 

Thực tế, trong những bức ảnh của Lý Nhã Kỳ, có thể thấy tấm pano hình của cô đúng là được đặt bên cạnh pano của The Hollywood Reporter. Tuy nhiên, do tấm pano của tạp chí này bị đặt ở đoạn gấp khúc nên nếu nhìn ở phía trực diện pano của Lý Nhã Kỳ, khó nhìn thấy được. 

Trong khi đó, ba tấm pano quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt cũng đặt cạnh nhau, nhưng có một tấm cũng đặt ở đoạn gấp khúc, không cùng hướng với hai tấm pano còn lại nên đã bị che khuất khi nhìn trực diện. Bởi thế, điều này có thể gây hiểu lầm rằng Lý Nhã Kỳ đã đưa hình ảnh bản thân vào một trong ba tấm pano quảng bá hình ảnh Việt Nam. Trong khi thực chất, pano của Lý Nhã Kỳ và The Hollywood Reporter là một cặp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.