Trong nước

Sự thật khó tin đằng sau vụ VPF "phế" Phó Ban Trọng tài

10/05/2018, 10:16
image

Ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài VFF cho rằng Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng muốn hạ uy tín của ông.

tran-manh-hung

Phó ban trọng tài tố Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng (ảnh) lạm quyền, tư thù cá nhân

Sự việc VPF không hợp tác với Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền tiếp tục có diễn biến bất ngờ. Thông tin với báo chí, ông Hiền cho biết người gây ra sự việc ồn ào này là ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng kiêm Phó chủ tịch HĐQT VPF.

“Ông Hùng "ghim" tôi nên nhân cơ hội xảy ra sai sót của anh Nguyễn Văn Kiên và anh Nguyễn Trọng Thư đã tìm cách hạ uy tín của tôi bằng việc gửi công văn thông báo ngừng hợp tác vào sáng 8/5”, ông Hiền khẳng định.

Ông Hiền cho biết, cách đây mấy vòng đấu, ông nhận được công văn của VPF do ông Hùng ký yêu cầu “bố trí trọng tài bắt trận này, trận nọ”. Phó ban trọng tài này thấy vô lý quá nên trả lời rằng  BTC V-League không có thẩm quyền phân công trọng tài, không thể theo ý ông Hùng.

“Không ngờ anh Hùng đáp trả tôi bằng những tin nhắn đầy thù hằn. Trong tay tôi còn đầy đủ công văn và lời nhắn gây hấn của chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng, khi tôi từ chối để ông ta phân công trọng tài. Nếu cần, tôi sẵn sàng tổ chức họp báo để công bố những gì đang giữ”, ông Hiền khẳng định.

Vị phó ban trọng tài này cũng nghi vấn có người tìm cách làm giảm uy tín của ông do sắp tới đại hội khóa 8 VFF. Tuy nhiên ông Hiền khẳng định không ngại vì “dư luận sẽ biết ai đúng, ai sai”. Ông Hiền cũng đặt vấn đề “không hiểu sao ông Hùng lạm quyền ở VPF như vậy mà các thành viên HĐQT lại để yên”.

PV Báo Giao thông đã nhiều lần liên lạc với Chủ tịch CLB Hải Phòng kiêm Phó Tổng giám đốc VPF Trần Mạnh Hùng nhưng không nhận được hồi âm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.