Điện ảnh

Sự thật khoảnh khắc Việt Anh bị gái xinh quật ngã giữa đường

04/02/2021, 09:27
image

Việt Anh bị Lương Thu Trang quật ngã ngay trên đường vì cách tỏ tình không giống ai trong phim "Hướng dương ngược nắng".

img

Hình ảnh Việt Anh bị quật ngã khi tỏ tình cô gái xinh đẹp trong phim "Hướng dương ngược nắng"

Bộ phim "Hướng dương ngược nắng" đang phát sóng trên kênh VTV3 tới tập 24 và thu hút sự quan tâm của khán giả bởi nội dung hấp dẫn và các nhân vật thú vị.

Tuy không phải vai chính nhưng nhân vật Hoàng do Việt Anh thủ vai chiếm được cảm tình của người xem bởi sự màu mè, lầy lội, tinh quái nhưng cũng hài hước.

Trong phim, Hoàng theo đuổi Minh (Lương Thu Trang) và luôn tìm mọi cách tiếp cận cô nàng. Tuy nhiên không ít lần Hoàng bị Minh làm cho méo mặt, thậm chí còn bị cô nàng quật ngã ở tập 18 sau màn tỏ tình không giống ai. Thậm chí, Minh còn cảnh cáo Hoàng hãy nhìn người trước khi có ý định đùa cợt ai đó.

"Hướng dương ngược nắng" là một bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa về đề tài gia đình. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến trong gia tộc họ Cao. Cuộc tranh đấu giữa bà chính thất Bạch Cúc (NSND Thu Hà) với phe nhân tình Diễm Loan (nghệ sĩ Vân Dung) trong việc khẳng định quyền lực và bảo vệ hạnh phúc gia đình rất gần gũi với đời thường.

img

NSND Thu Hà và nghệ sĩ Vân Dung trong phim

Mỗi tập phim đều có tiết tấu nhanh gọn, nhiều kịch tính, nhiều mâu thuẫn, trong bi có hài, trong hài có bi. Nét diễn xuất tự nhiên và "có nghề" của các nghệ sĩ như: NSƯT Đức Trung, NSND Thu Hà, Vân Dung, Việt Anh, Hồng Đăng, Lương Thu Trang, Doãn Quốc Đam… là những điểm sáng nổi bật của phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.