Showbiz

Sự thật lùm xùm Vương Nhất Bác bị Tiêu Chiến giơ “ngón tay thối”

02/02/2021, 10:27

Tiêu Chiến bị cho là có hành động khiếm nhã với Vương Nhất Bác khi cả hai quay chung "Trần tình lệnh".

img

Tiêu Chiến giơ "ngón tay thối" trước Vương Nhất Bác

Sau bộ phim “Trần tình lệnh”, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trở nên nổi đình đám và hiện tại, cả hai đều là gương mặt được nhiều người yêu thích. Sự nghiệp của bộ đôi nam diễn viên trẻ này cũng lên như diều gặp gió.

Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh ghi lại hậu trường cảnh Tiêu Chiến giơ “ngón tay thối” trước mặt Vương Nhất Bác được lan truyền gây xôn xao. Theo quan niệm ở nhiều nơi, việc giơ “ngón tay thối” là hành động khiếm nhã với đối phương, để thể hiện sự xúc phạm và khinh bỉ.

img

Từ cách ăn mặc, có thể thấy đây là hậu trường quay bộ phim “Trần tình lệnh”. Trong đó, có hình ảnh. Những hình ảnh này đã gây tranh cãi kịch liệt. Tiêu Chiến trở thành mục tiêu bị fan của Vương Nhất Bác “ném đá” và cho rằng, nhân cách của anh thực tế không được như những gì nam diễn viên vẫn hay thể hiện trước truyền thông.

img

img

Thế nhưng sau đó, theo Sina, đoạn video gốc đã được tìm thấy, minh oanh cho Tiêu Chiến. Có thể thấy, khi Tiêu Chiến có hành động giơ “ngón tay thối” thì Vương Nhất Bác cũng bắt chước lại. Cả hai sau đó cười lớn cho thấy, họ chỉ đang trêu đùa nhau.

Dù vậy, cộng đồng mạng cũng cho rằng đây không phải lần đầu tiên Tiêu Chiến có hành động này. Những hình ảnh cũ trước khi nổi tiếng của nam diễn viên cho thấy anh rấy hay giơ “ngón tay thối” trước người khác và đó như một hành động quen thuộc. So với hình ảnh nhã nhặn thanh lịch của anh hiện tại, dường như hai con người khác.

img

img

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên từng cho biết anh nhận được sự giáo dục nghiêm khắc trong một gia đình truyền thống. Do đó, anh luôn lịch sự và kiềm chế những cảm xúc của mình trước mặt người khác.

Thực tế từ sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến vẫn luôn được khen là lễ phép, lịch sự với mọi người xung quanh. Khi gặp các tiền bối, anh thường cúi đầu để bắt tay và cúi đầu chào. Có lẽ trước đây, Tiêu Chiến đã không ngờ sau khi đóng xong “Trần tình lệnh”, bản thân lại nổi tiếng như thế để những hành động của anh giờ đây gây ra tranh cãi.

Tiêu Chiến sinh năm 1991, là thành viên của nhóm nhạc nam XNINE. Ngoài là ca sĩ, anh còn là một diễn viên, được biết đến qua nhiều bộ phim như Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta (2018), Khánh dư niên, Trần tình lệnh, Lang điện hạ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.