Showbiz

Sự thật lý do Lý Nhã Kỳ chưa lấy chồng ở tuổi 40

01/01/2022, 15:55
image

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân vì cô là người khó tính, muốn có một hạnh phúc trọn vẹn mãi mãi.

Trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” trò chuyện cùng ca sĩ Vũ Hà, Lý Nhã Kỳ thổ lộ về sự khó tính của mình. Cô khẳng định từ xưa tới nay, luôn làm khó bản thân.

Trong cuộc sống, cô lý trí và luôn đòi hỏi sự hoàn hảo. Ví như décor nhà cửa, chỉ cần một tấm hình đặt sai một chút, cô cũng không chịu được.

img

Lý Nhã Kỳ là người thiên về cảm xúc, chuyện gì cũng tận cùng

“Gần 20 năm qua, tôi không dám dành cho cảm xúc của mình, cho không gian sống riêng mà dành cho sự nghiệp. Định hướng và mong muốn của tôi là trước năm 40 tuổi, phải có những điều mình muốn. Bây giờ tôi đã đạt được hết rồi”, cô thổ lộ.

Theo Lý Nhã Kỳ, cô là người bị mất cân đối về cảm xúc. Cái gì cũng tột cùng chứ không lưng chừng ở giữa. Nếu đau khổ phải rớt xuống tận cùng của đau khổ mới chịu đứng lên. Ai làm tổn thương cô 5 phần, cô sẽ tự làm mình tổn thương thêm 5 phần còn lại để quên.

“Hạnh phúc cũng vậy, tôi luôn hy vọng mình hạnh phúc trọn vẹn chứ không thích vừa đủ. Tôi độc thân đến giờ vì luôn hy vọng khi tìm được hạnh phúc sẽ là sự trọn vẹn, mãi mãi. Tôi vẫn như sống trong chuyện cổ tích vậy”, nữ doanh nhân chia sẻ.

img

Theo nữ diễn viên, cô luôn hy vọng mình hạnh phúc trọn vẹn

Đó cũng là điều mà Lý Nhã Kỳ thấy là một điểm yếu của mình khi sống quá thiên về cảm xúc. Khi yêu ai, cô sẽ dành hết mọi thứ cho người đó. Trong quá khứ, có vài mối tình đã chia tay nhưng cô vẫn cố chấp rồi tự làm đau mình.

Trong công việc, cô cũng không dễ buông bỏ mà phải níu kéo. Vì yêu công việc, cô thậm chí nhiều lần ngất xỉu vì kiệt sức khi làm việc.

img

Khi bị tổn thương 5 phần trong tình yêu, Lý Nhã Kỳ sẽ tự làm mình tổn thương thêm 5 phần nữa

Những điều đó là biểu hiện của việc không yêu bản thân, không lắng nghe cảm xúc của bản thân. Vì biết mình là người cảm xúc mạnh nên nữ diễn viên cũng không bao giờ dám sống thật với cảm xúc của mình.

Cô cũng tiết lộ không hề biết trang điểm, làm tóc, thậm chí là buộc dây giày, tự nấu mì ăn. Đi đâu, cô cũng đưa cả ê-kíp theo để chăm sóc vì sợ đơn độc và không giỏi lo liệu mọi thứ. Bù lại, cô cho rằng ưu điểm lớn nhất của bản thân chính là rất giỏi kiếm tiền.

Sau tất cả, Lý Nhã Kỳ nhận ra mình cần cố gắng yêu bản thân và dần sống tự lập hơn trước sự bao bọc của ê-kíp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.