Showbiz

Sự thật nào cho vụ việc Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun muốn kết thúc hôn nhân?

18/08/2019, 16:42

Cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều muốn đi tới việc kết thúc cuộc hôn nhân.

img
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng là cặp đôi vàng của Kbiz.

Sau bài đăng gây chấn động của Goo Hye Sun vào rạng sáng ngày 18/8 liên quan tới việc, Ahn Jae Hyun đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn với cô, công ty quản lý của cặp đôi - HB Entertainment đã chính thức lên tiếng.

Theo đại diện của công ty, bất chấp sự ủng hộ và kỳ vọng của nhiều người, hai diễn viên đã không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân vì nhiều vấn đề khác nhau. Cả hai đã có cuộc trò chuyện nghiêm túc và đồng ý ly hôn.

"Là cơ quan chủ quản của hai diễn viên, chúng tôi tôn trọng quyết định mà họ đưa ra sau những cuộc nói chuyện nghiêm túc và chân thành trong vài tháng qua. Chúng tôi hy vọng họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn trong tương lai", thông báo của HB Entertainment cho biết.

Ngoài ra, công ty cũng cho hay, mới đây, Goo Hye Sun đã thuê luật sư và soạn thảo một thỏa thuận ly hôn rồi gửi cho Ahn Jae Hyun, yêu cầu anh nhanh chóng tìm luật sư để thực hiện các quy trình tiếp theo. Nữ diễn viên của "Vườn sao băng" muốn nộp đơn ly hôn vào tháng 8 và hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 9.

Bên cạnh đó, cùng với đơn ly hôn, Goo Hye Sun cũng gửi một bản thảo thông cáo báo chí sẽ gửi tới truyền thông. Tuy nhiên trong bài đăng trên instagram cá nhân, nữ diễn viên lại khẳng định mình còn muốn giữ hạnh phúc gia đình trong khi thực tế, vợ chồng cô đã đạt được thỏa thuận đồng ý ly hôn. "Chúng tôi rất tiếc và cảm thấy cần có lời giải thích về vấn đề này dù đây là cuộc sống riêng tư của họ, bởi chúng tôi là công ty quản lý của cả hai. Chúng tôi mong muốn hai bên không bị tổn thương bởi điều này", đại diện của HB Entertainment cho hay.

Kèm theo lời thông báo này, công ty quản lý của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cũng đăng tải bài thông cáo báo chí mà Goo Hye Sun dự định gửi tới truyền thông. Trong bài viết, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi tới những người đã luôn ủng hộ tình yêu và cuộc sống của cô. Người đẹp cho biết, cô và Ahn Jae Hyun đã đồng ý kết thúc cuộc hôn nhân của mình và bắt đầu đệ đơn ly hôn.

img
Phía công ty quản lý cho rằng, Goo Hye Sun đã đạt được thỏa thuận ly hôn nhưng vẫn nói mình muốn giữ hạnh phúc gia đình.

Cả hai đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 8/8. "Chúng tôi đã yêu nhau và hạnh phúc. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận ra những khoảng cách giữa mình và người kia. Chúng tôi muốn kết thúc trong hạnh phúc trước khi khoảng cách đó rộng hơn", nữ diễn viên chia sẻ. Cô cũng cho rằng đây là vấn đề cá nhân nên cô không muốn có những suy đoán vô căn cứ và hiểu lầm không đáng có. Sau ly hôn, cả hai vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của riêng mình.

Ngay sau thông báo từ công ty quản lý, Goo Hye Sun đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này. Trên bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, "nàng Cỏ" cho biết, thông báo này được đưa ra mà không thông qua ý kiến của cô. Bản thân cô và Ahn Jae Hyun vẫn đang trong thời gian thỏa thuận chứ chưa đi đến kết luận cuối cùng. Cô muốn bảo vệ gia đình của mình.

Kèm theo bài chia sẻ này, Goo Hye Sun còn đăng tải tin nhắn cô gửi cho Ahn Jae Hyun vào lúc 1h40 sáng (giờ địa phương). Trong tin nhắn cho thấy, "nàng Cỏ" đã gọi cho chồng nhưng anh không bắt máy. Cô cho biết, mình đã nói chuyện với giám đốc và được biết rằng, Ahn Jae Hyun đã nói với giám đốc rằng cô đã đọc tin nhắn KakaoTalk mà anh và giám đốc đã chửi rủa cô, đồng thời nói niềm tin mà cô đặt vào cuộc hôn nhân và công ty đã hết.

"Tôi không nghĩ để công ty giải quyết chuyện ly hôn của chúng ta là đúng đâu. Họ đã tuyên bố nếu tôi muốn, họ sẽ chấm dứt hợp đồng của tôi. Tuy vậy, tôi nghĩ việc rời khỏi công ty là đúng đắn. Nhưng tôi biết khi tôi đi, những tin đồn về việc ly hôn sẽ bắt đầu nên tôi sẵn sàng ly hôn ngay lập tức, như anh mong muốn. Nếu tôi rời khỏi công ty và chúng ta ly hôn, tôi sẽ không có việc làm nên xin hãy gửi nốt cho tôi số tiền còn lại của ngôi nhà Yongin của chúng ta. Hãy viết những điều khoản này cùng các luật sư rồi đi tới các bước để ly hôn thôi. Những lý do vẫn giống như trước đây. Anh đã thay lòng đổi dạ. Đánh mất niềm tin. Và tôi sẽ chấp nhận sự thật đó. Hãy nói sự thật ra. Gửi cho tôi số tiền nhà đó", Goo Hye Sun gửi tin nhắn tới chồng mình.

Hiện tại, Ahn Jae Hyun vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.