Showbiz

Sự thật nguyên nhân khiến mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" rơi sông mất tích?

25/02/2022, 19:18
image

Nguyên nhân khiến diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" - Tangmo Pattaratid rơi xuống sông và mất tích suốt hơn 12 giờ qua đã được hé lộ.

Thông tin diễn viên Tangmo Pattaratida bị rơi xuống sông lúc nửa đêm 24/2 vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

img

Hình ảnh chiếc thuyền chở Tangmo được mô phỏng lại

Chiều 25/2, trang Thairath đưa tin, nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống sông và mất tích suốt hơn 12 giờ qua đã được hé lộ. Chủ xưởng thuyền tiết lộ, nữ diễn viên đã xuống đuôi thuyền để đi vệ sinh. Thông thường, ai đi vệ sinh sẽ đều báo với người lái thuyền để giảm tốc độ. Song, người lái thuyền nói rằng họ không nghe thấy ai nói gì cả.

Ngoài ra, Tangmo còn đi giày cao gót, cộng thêm phía mặt sàn phần đuôi thuyền trơn trượt do nước bắn nên việc cô bị ngã là điều khó tránh khỏi.

Hiện vẫn chưa có tung tích của Tangmo, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Cách đây 13 tiếng, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ loạt hình ảnh cuối cùng trước khi gặp nạn. Trong loạt hình ảnh cuối cùng, cô khoe loạt ảnh trong chuyến đi chơi ở một vùng biển.

img

Hình ảnh cuối cùng được Tangmo chia sẻ trước khi gặp nạn

Trong ảnh, nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" diện áo bra, quần dài trắng khoe cơ bụng săn chắc Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả và giới nghệ sĩ đã để lại bình luận cầu nguyện cho Tangmo Pattaratida.

Phần đông bạn bè và người hâm mộ vẫn không tưởng đây lại là chuyến đi định mệnh của nữ diễn viên này.

img

img

img

Theo thông tin ban đầu của truyền thông Thái Lan, Tangmo Pattaratida được cho là rơi xuống sông Chao Praya cùng nhóm người gồm 3 nam và 3 nữ.

Về lộ trình, thuyền di chuyển từ cầu Krungthon đến thành phố Nonthaburi. Một người bạn trên chuyến tàu của Tangmo nói rằng cô rơi xuống sông vào khoảng 10h30' tối 24/2, những người trên thuyền đã tự tìm kiếm nhưng không thấy nên sau đó họ đã báo cho chính quyền.

Đội tuần tra Hải quân thuộc Cục Hàng hải Thái Lan đã cử nhiều đội thuyền tìm kiếm Tangmo Pattaratida suốt đêm qua. Các hộ dân sống ven sông Chao Praya cũng chủ động bật tất cả đèn để hỗ trợ việc tìm kiếm. Dù vậy, đội cứu hộ hiện chưa tìm thấy Tangmo Pattaratida.

img

img

Hình ảnh công tác tìm kiếm trên sông Chao Phraya tạm dừng vào sáng sớm 25/2

Trang Thairath cho biết, bà Panida Siriyuthyothin, mẹ Tangmo có mặt ở hiện trường vào đêm 24/2. Mẹ của nữ diễn viên cho biết bàng hoàng và suy sụp khi nhận được tin dữ về con gái.

Theo bà, Tangmo bơi rất giỏi từ nhỏ, cô cũng có mặc áo phao vào thời điểm rơi xuống sông. Gia đình Tangmo bất lực cầu nguyện cô được bình an.

img

Tangmo Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan. Cô gia nhập ngành giải trí năm 2003. Khi ở thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, Tangmo Pattaratida được xem là một trong những ngôi sao chủ lực của đài truyền hình CH7 bên cạnh "nữ hoàng gợi cảm" Aum Patcharapa.

Từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, biểu tượng gợi cảm Thái Lan đã tham gia 23 bộ phim truyền hình và 3 phim điện ảnh, cũng như xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.

Tại Việt Nam, Tangmo được khán giả biết đến với vai ác nữ Rungrong Siritwat trong phim "Chiếc lá cuốn bay".

img

Tangmo vào vai Rungrong Siritwat trong phim "Chiếc lá cuốn bay"

Đời tư Tangmo Pattaratida đẫm nước mắt. Biểu tượng gợi cảm xứ Chùa Vàng từng chia sẻ, cô đã phải trải qua những năm tháng thời thơ ấu không hạnh phúc, nhất là vào thời điểm bố mẹ cô ly hôn, cô thường rơi vào tình trạng mất ngủ.

Năm 2015, Tangmo và chồng cũ ly hôn. Diễn viên từng uống liền 10 viên thuốc ngủ tự tử nhưng không thành. Sau biến cố tình cảm với chồng cũ Tono, nữ diễn viên phải mất một thời gian dài để ổn định lại tâm lý cũng như bắt đầu trở lại công việc.

Cách đây 2 năm Tangmo Pattaratida có công khai việc hẹn hò với nam diễn viên đàn em kém 10 tuổi Khunathip Pinpradap bằng một bài đăng trên Instagram cá nhân. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cặp đôi cũng nói lời chia tay, khiến công chúng tiếc nuối.

img

Tangmo và Khunathip Pinpradap

Hiện tại, công chúng đều hy vọng phép màu sẽ đến với Tangmo Pattaratida và cô an toàn trở về sau vụ tai nạn trên sông.

Trên trang cá nhân, diễn viên Beam Saranyoo Prachakit cũng đăng tải video tham gia tìm kiếm Tangmo Pattaratida.

Anh viết: "Tôi nhận tin báo từ những người thân của Tangmo và cùng tham gia tìm kiếm. Đội cứu hộ đã phủ khắp khu vực từ cầu Rama 7 đến cầu Jetsadabodin suốt 4 giờ liền nhưng vẫn chưa tìm thấy cô ấy. Tôi thực sự biết ơn đội cứu hộ. Họ gần như "mò kim đáy bể" trong bóng tối".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.