Showbiz

Sự thật Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì không muốn kết hôn

24/08/2019, 14:49

Đại diện của Lý Thần chính thức lên tiếng trước thông tin Phạm Băng Băng chia tay anh vì không muốn kết hôn và sinh con.

img
Diễn viên Lý Thần

Về thông tin mẹ của Lý Thần bất mãn vì Phạm Băng Băng không chịu kết hôn với con trai mình, nên đã yêu cầu anh chia tay. Ngày 24/8, đại diện của anh cho hay: thông tin này là bịa đặt. Mẹ của nam diễn viên chưa bao giờ nhận lời phỏng vấn bất cứ đơn vị truyền thông nào, và cũng chưa từng nói như vậy.

Phía Lý Thần yêu cầu các bên liên quan gỡ ngay những thông tin sai lệch, đồng thời cho biết họ đã thu thập được bằng chứng và bắt đầu tiến hành các thủ tục trách nhiệm pháp lý tiếp theo.

img
Phạm Băng Băng từng tới thăm gia đình bạn trai khi cả hai đang hạnh phúc

Trước đó ngày 23/8, trang Sina đưa tin, một trang tin đã đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với mẹ của Lý Thần. Trong đó, bà khẳng định lý do cặp đôi chia tay là từ những bất đồng trong việc kết hôn và sinh con. Lý Thần đã đề cập tới chuyện đám cưới nhưng Phạm Băng Băng liên tục phớt lờ và tỏ rõ thái độ lạnh nhạt, vì cô muốn tập trung vào sự nghiệp của mình.

Thông tin này hoàn toàn đối lập với tin đồn cả hai "đường ai nấy đi" vì Lý Thần đã bỏ rơi bạn gái trong lúc cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, nam diễn viên của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" cũng phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

Nhiều người cho rằng, sau khi chia tay, Phạm Băng Băng chưa một lần nhắc tới tình cũ, nhưng cô lại luôn bị lôi vào câu chuyện của anh. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng, nam diễn viên muốn lấy bạn gái làm bình phong để không bị rơi vào quên lãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.