Bóng đá

Sự thật “sốc” đằng sau lá đơn xin bỏ V-League của CLB Thanh Hóa

06/08/2020, 16:05

Việc bầu Đệ gửi công văn tuyên bố không tiếp tục dự V-League 2020 không được sự cho phép của lãnh đạo Sở VH-TT&DL Thanh Hóa.

img
Bầu Đệ chưa được lãnh đạo Sở VH-TT&DL đồng ý chủ trương nhưng đã gửi công văn thông báo muốn bỏ V-League 2020

Chiều 6/8, trao đổi với báo Tuổi trẻ TP.HCM, ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở VH-TT&DL Thanh Hóa cho biết, Thanh Hóa không có chủ trương bỏ V-League 2020 trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Việc Công ty CP bóng đá Thanh Hóa do bầu Đệ làm Chủ tịch gửi công văn tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tuyên bố không tiếp tục dự V-League 2020 chưa được sự cho phép của Sở VH-TT&DL cũng như lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa.

Theo giải trình của ông Đệ với Giám đốc Sở VH-TT&DL, CLB Thanh Hóa chỉ gửi đơn xin dừng V-League vì tình hình dịch Covid-19 và có 4-5 CLB cùng gửi đơn tương tự. Ông Đệ cũng cho biết đây là sơ suất cá nhân bởi gửi công văn nhưng chưa báo cáo lãnh đạo sở, UBND tỉnh.

“Vì điều kiện khó khăn CLB Thanh Hóa không tham gia V-League 2020 nữa là không có. Tôi cũng đề nghị anh Đệ rút kinh nghiệm vì đây là đội bóng của tỉnh chứ không phải của cá nhân nào”, ông Hồng nói.

Ông Hồng cũng cho biết thêm, về công văn CLB Thanh Hóa đề đạt nguyện vọng không dự phần còn lại của V-League 2020, lãnh đạo sở không hề hay biết.

“Anh Đệ không có quyền làm công văn xin dừng tham dự giải. Tôi sẽ yêu cầu anh Đệ rút công văn này về ngay”, ông Hồng khẳng định.

Sự việc xảy ra ở CLB Thanh Hóa cho thấy bầu Đệ đang quá áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình vào công việc điều hành đội bóng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới uy tín cá nhân ông mà còn làm xấu hình ảnh bóng đá xứ Thanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.