Quốc tế

Sự thật sốc về đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 ASIAD

22/08/2018, 09:52
image

Đa phần các cầu thủ Bahrain đến Indonesia đều dưới 21 tuổi, thậm chí 19 cầu thủ còn chưa vượt quá 20 tuổi.

u23-bahrain

Sự thật sốc về đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 ASIAD

Olympic Bahrain đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Olympic Malaysia ở lượt trận cuối vòng bảng để góp mặt ở vòng 1/8 Asiad 2018. Thậm chí, chính báo chí nước này cũng không tin vào cơ hội của đội nhà trước lượt trận cuối. Chiến thắng trước Olympic Malaysia nằm ngoài dự tính, bởi đội bóng Đông Nam Á này thi đấu dưới sức.

Thực tế, đội hình Olympic Bahrain còn rất trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, tính cả kinh nghiệm với các câu lạc bộ. Đa phần các cầu thủ Bahrain đến Indonesia đều dưới 21 tuổi, thậm chí 19 cầu thủ còn chưa vượt quá 20 tuổi. Trừ đội trưởng Al-Hardan chơi bóng ở Đan Mạch (Vejle Boldklub), đa số thành viên U23 Bahrain đang thi đấu trong nước. Một số cầu thủ còn chưa có hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp như Abdulaziz Almansoori, Ahmadi Abdulrahman, Ahmed Al-Sherooqi...

Tờ Al Ayam của Bahrain cho rằng thầy trò Samir Chammam rất khó làm nên bất ngờ trước U23 Việt Nam. Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá châu Á cũng đánh giá U23 Bahrain thi đấu rất đoàn kết, và đây là điểm mạnh của họ. Ngoài ra, họ cũng có thể lực tốt và sẵn sàng đá rát để đảm bảo thế trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.