Showbiz

Sự thật Song Hye Kyo quảng cáo vài dòng đủ mua cả căn nhà

29/05/2021, 21:11
image

Nhiều người cho rằng, chỉ việc đăng vài tấm ảnh, viết vài dòng giới thiệu, Song Hye Kyo có thể mua được một ngôi nhà.

img

Song Hye Kyo đắt show quảng cáo ở tuổi U40

Theo Insight, Song Hye Kyo vừa nhận được một hợp đồng quảng cáo "béo bở" cùng thương hiệu nổi tiếng Fendi với giá khoảng 477.900 USD (khoảng 11 tỷ đồng) cho bài viết ngắn trên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, Insight không tiết lộ rõ 477.900 USD bao gồm bao nhiêu bài đăng hoặc các thỏa thuận cụ thể giữa đôi bên ra sao. Dù vậy, số tiền khủng trên cũng đủ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và bàn luận sôi nổi.

Nhiều người cho rằng, chỉ việc đăng vài tấm ảnh, viết vài dòng giới thiệu, Song Hye Kyo có thể mua được một ngôi nhà, thứ mà nhiều người mơ ước cả đời.

img

Bài quảng cáo bạc tỷ của Song Hye Kyo

Ngoài thương hiệu Fendi xa xỉ, người đẹp xứ Hàn còn quảng cáo cho các nhãn hàng Chaumet, Sulwhasoo… trên trang cá nhân.

Được biết, ngôi sao "Hậu duệ mặt trời" sở hữu tài khoản Instagram với số người theo dõi khủng lên tới 11,4 triệu người. Là một trong những sao nữ có cát-xê cao nhất xứ Hàn và luôn giữ vững sức hút trong nhiều năm, không khó hiểu khi mỹ nhân họ Song được nhà mốt ưu ái và sẵn sàng chi số tiền lớn để quảng cáo trên trang cá nhân của cô.

img

Theo một trang báo Hàn Quốc, Song Hye Kyo giàu lên rất nhanh nhờ các bài quảng cáo trên trang cá nhân. Trong thời đại truyền thông xã hội phát triển, lưu lượng truy cập chính là giá trị, đây là nguyên tắc phổ biến trong giới giải trí. Dù đã lâu Song Hye Kyo không có tác phẩm nào nhưng sức hút của cô vẫn đáng kinh ngạc.

Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản đáng mơ ước được SCMP định giá 31 triệu USD (khoảng 714 tỷ VND) năm 2020. Ngày 27/5, thông tin Song Hye Kyo tậu thêm bất động sản 5 tầng trị giá 401 tỷ VND tại Hannam-dong, Seoul, Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ.

Đáng chú ý, sau gần 2 năm kể từ phim "Encounter" đóng cùng Park Bo Gum, Song Hye Kyo mới chính thức quay lại phim trường với hai dự án truyền hình "Now, We Are Breaking Up" và "Glory".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.