Showbiz

Sự thật tân hoa hậu Hong Kong 2022 vướng tin đồn bán dâm?

26/09/2022, 21:00
image

Sau đêm chung kết, tân Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Trác Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi từng vướng tin đồn bán dâm.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2022, thông tin về người đẹp Lâm Trác Kỳ liên tục trở thành đề tài được dư luận quan tâm.

img

Lâm Trác Kỳ được gọi tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022

Trong diễn biến mới nhất, quá khứ bị đồn là "gái mại dâm" của tân hoa hậu bỗng bị "khui" lại. Cụ thể, trong chương trình "Seating the Right Number" và "Ghost with You", Lâm Trác Kỳ thừa nhận từng có 5 người tình. Chính vì vậy, cô đã vướng tin đồn là "gái mại dâm".

Không những vậy, Lâm Trác Kỳ còn được đánh giá là người đẹp tai tiếng khi vướng nhiều ồn ào đời tư và phát ngôn có phần quá đà.

Orientaldaily ngày 26/9 cho hay, Lâm Trác Kỳ từng gây tranh khi thoải mái chia sẻ về chuyện tình dục với bạn trai trên sóng truyền hình quốc gia.

Khi nhắc đến người bạn đời, tân Hoa hậu Hong Kong 2022 chia sẻ với truyền thông: "Anh ấy không chỉ cao ráo, đẹp trai mà còn có nhiều kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu. Nếu quen các chàng trai cung Bọ cạp, các bạn nữ phải có thể lực thật tốt”.

Trên On, Lâm Trác Kỳ khẳng định, cô nói không ngại việc được công chúng chú ý từng lời ăn, tiếng nói cũng như hành động. Cô vốn được biết đến là người thẳng tính, không ngại thể hiện bản thân.

img

Hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu Hong Kong 2022

Hiện, phía TVB - đơn vị tổ chức cuộc thi vẫn chưa lên tiếng về ồn ào đời tư của tân Hoa hậu Hong Kong 2022.

Lâm Trác Kỳ sinh năm 1995, là mẫu ảnh quen mặt ở Hong Kong. Năm 2019, Lâm Trác Kỳ lấn sân sang diễn xuất với tác phẩm Psycho Detective 2 của đài ViuTV. Dù vậy, sự nghiệp nghệ thuật của Lâm Trác Kỳ chưa có gì nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.