Đời sống

Sự thật thông tin 2 bé trai bị đuổi khỏi nhà trọ khi bố mẹ đi vắng ở TP.HCM

15/11/2020, 15:23

Lãnh đạo UBND phường Đông Hưng Thuận, quận 12 cho biết, không có chuyện chủ nhà trọ đuổi hai bé trai ra khỏi nhà như thông tin đã đăng tải.

img
Hai bé trai bên đống quần áo.

Trưa 15/11, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM cho biết, đã nắm được sự việc mạng xã hội đăng tải về việc hai bé trai bị đuổi khỏi nhà trọ trên địa bàn.

“Qua làm việc với chủ trọ, người này cho biết họ đang hỗ trợ ba cha con nhà này dọn dẹp phòng chứ không có chuyện đuổi đi như bài viết đăng tải trên mạng xã hội", đại diện UBND phường thông tin.

Trước đó, ngày 14/11, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết với nội dung hai bé trai bị chủ nhà trọ trên đường Tô Ký, phường Đông Thuận, quận 12 đuổi ra khỏi nhà khi không có cha mẹ ở nhà gây xôn xao.

img
Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi nhận thông tin, UBND phường Đông Hưng Thuận tiến hành xác minh và xác định sự việc xảy ra tại nhà trọ ở tổ 13, khu phố 2, phường Đông Hưng Thuận.

Hai bé trai được xác định là N.N.G. (7 tuổi) và N.G.B. (4 tuổi) cùng cha là N.N.A. (50 tuổi) vừa dọn đến trọ tại phòng trọ nói trên được hai tuần.

Ông A. thường xuyên đi làm từ sáng đến tối mới về, hai bé tự chăm sóc khi ba đi vắng.

Phát hiện sự việc, chủ nhà trọ đã hỗ trợ dọn dẹp, chăm lo ăn uống cho trẻ và cho gia đình ông N.N.A tiếp tục trọ.

UBND phường Đông Hưng Thuận, quận 12 tiếp tục phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể có liên quan sớm xác minh làm rõ để có biện pháp hỗ trợ hai bé và người thân sớm ổn định cuộc sống.

Về việc người phát thông tin không chính xác, cơ quan chức năng cho biết đang nghiên cứu hướng xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.