Xã hội

Sự thật thông tin chú rể nguy kịch vì tông vào trạm “BOT làng” ở Hải Phòng

06/05/2020, 10:02

Theo đó, nội dung thông tin trên mạng xã hội đăng tải về việc một người dân bị nguy kịch sau khi đâm vào trạm “BOT làng” là không chính xác.

img
Nơi xảy ra tai nạn và trạm "BOT làng" là 2 vị trí khác nhau

Sáng 6/5, đại diện UBND xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, thông tin trên mạng xã hội đăng tải về việc một người dân bị nguy kịch sau khi đâm vào trạm “BOT làng” tại thôn Phí Xá là không chính xác. UBND xã Lê Thiện cũng đã báo cáo sự việc cụ thể với lãnh đạo UBND huyện An Dương để xin ý kiến chỉ đạo.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại thôn Cữ, xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng đoạn tiếp giáp với xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương vào tối ngày 3/5. Vụ việc không liên quan đến hai trụ bê tông được đặt tại thôn Phí Xá, xã Lê Thiện như phản ánh.

img
Thông tin đăng tải trên mạng xã hội được khẳng định là không chính xác

Tại thời điểm trên, anh Trần Văn Thêm (36 tuổi, ở thôn Cữ, xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng) điều khiển xe máy vào tối 3/5 và tự ngã.

Anh Thêm không bị thương nặng như thông tin mạng xã hội phản ánh và hôm sau vẫn tổ chức lễ cưới bình thường như đã định. Đồng thời, qua làm việc với cơ quan chức năng, anh Thêm khẳng định không có chuyện người nhà mang dao truy tìm người đổ trụ bê tông như tin đăng tải.

Giải thích lý do tồn tại 2 trụ bê tông tại thôn Phí Xá, đại diện UBND xã Lê Thiện cho biết, trong thời điểm dãn cách xã hội, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện An Dương đã bố trí thêm 2 trụ bê tông trên tuyến đường này để tăng cường công tác quản lý, kiểm soát các phương tiện giao thông ra vào thành phố. Hiện, 2 trụ bê tông vẫn được giữ nguyên tại chỗ chờ chỉ đạo tiếp theo từ lãnh đạo cấp trên. UBND xã Lê Thiện cũng báo cáo các nội dung thông tin phản ánh có liên quan đến vụ việc với cơ quan Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định nếu phát hiện vi phạm.

img
Trụ bê tông tại trạm "BOT làng" ở xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng

Trước đó, từ tối 3/5, trên một số trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin một người dân bị nguy kịch sau khi đâm vào trạm “BOT làng” tại thôn Phí Xá, xã Lê Thiện, huyện An Dương. Sau đó, người nhà của nạn nhân mang dao đi tìm người đổ trụ bê tông. Sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng và được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.