An ninh hình sự

Sự thật thông tin "cô gái nghi bị hiếp, vứt thi thể xuống hồ"

07/05/2018, 15:14

Thông tin phát hiện một thi thể của cô gái nghi bị hiếp dâm đang lan truyền trên mạng xã hội.

31964099_1890476237671384_7813528088272175104_n

Hiện trường phát hiện thi thể của cô gái

Ngày 7/5, người dùng Facebook có tên “P.A.T” chia sẻ trên nhóm “K.S.Đ.P” thông tin, phát hiện thi thể một cô gái sinh năm 2002 tại khu vực My Điền - Đình Trám (thuộc xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

“Theo thông tin mới nhận của những người xung quanh, nạn nhân nữ sinh năm 2002 ở Yên Thế (Bắc Giang) bị hiếp xong giết rồi vứt xuống hồ… không biết thực hư thế nào”, “P.A.T” viết.

Kèm theo thông tin trên, “P.A.T” chia sẻ 2 bức ảnh chụp hiện trường một thi thể được đắp chiếu để trên đường và có nhiều người dân vây quanh.

Trao đổi với PV về thông tin trên, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, Bắc Giang cho biết, chiều 6/5, Công an xã nhận được thông tin về việc người dân thôn My Điền 1 phát hiện thi thể nữ giới nổi tại ao nước thuộc địa bàn thôn.

Công an xã Hoàng Ninh đã tới hiện trường đưa thi thể lên bờ và báo Công an huyện Việt Yên vào cuộc khám nghiệm, điều tra.

Danh tính cô gái sau đó được xác định là chị L, sinh năm 2000, quê ở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Chị L là công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp ở huyện Việt Yên, không phải nữ sinh.

“Khi phát hiện, thi thể cô gái đã bắt đầu có dấu hiệu phân hủy nhưng quần áo vẫn mặc nguyên vẹn, bên ngoài thi thể không có dấu hiệu bất thường. Trên người cô gái không có giấy tờ tùy thân nhưng người thân cô gái đã tới nhận diện”, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh thông tin.

Trao đổi thêm với PV, lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cho biết, cơ quan điều tra chưa phát hiện dấu hiệu hình sự như giết người, hiếp dâm trong cái chết của chị L. Qua khám khiệm, bước đầu cơ quan điều tra xác định, cơ thể chị L không có ngoại lực tác động, không có dấu hiệu bị hiếp dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.