Showbiz

Sự thật thông tin Hà Hồ chảnh choẹ, ghét bỏ Phạm Hương, Hari Won

13/05/2016, 20:30
image

Có nhiều đồn đoán cho rằng Hồ Ngọc Hà chảnh choẹ, ghét bỏ đàn em Phạm Hương và Hari Won.

hahohariwon

Hà Hồ bị tố có thái độ "chảnh chọe, khiếm nhã", gạt tay Hari Won khi lên nhận giải tại Ellye Style 2016.

Những ngày qua, Hà Hồ chính là những cái tên khiến dư luận vô cùng xôn xao bởi hàng loạt tin đồn nữ ca sĩ chảnh choẹ, ghét bỏ Phạm Hương và Hari Won.

Theo đó, sáng 13/5, dư luận bất ngờ chia sẻ một đoạn clip chưa đầy 1 phút ghi lại khoảnh khắc Hà Hồ và Hari Won cùng lên nhận giải tại lễ trao giải Elle Style Award 2016.

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều người cho rằng Hà Hồ có thái độ “chảnh chọe” và khiếm nhã với đàn em trước ống kính của truyền thông. Trong khi Hari Won muốn tiến đến và đỡ tay Hà Hồ thì bất ngờ nữ ca sỹ lại nhanh chóng "gạt tay" Hari Won ra. Khuôn mặt Hà Hồ lúc đó cũng được nhiều người cho rằng thể hiện thái độ chảnh choẹ, không thân thiện.

Trong khi nhận không ít gạch đá từ phía dư luận về thái độ với Hari Won, Hồ Ngọc Hà lại vướng vào scandal rạn nứt tình cảm với Hoa hậu Phạm Hương.

Cụ thể, các cư dân mạng đã tìm được bằng chứng cho thấy Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương hủy kết bạn trên facebook cá nhân và có “hiềm khích ngầm” chứ không hề thân thiết như những gì đã thể hiện trước truyền thông. Lý do của sự “bằng mặt mà không bằng lòng” này được cho là Phạm Hương "phỗng tay trên" đại gia kim cương của Hồ Ngọc Hà.

pham-huong-phunutoday2(1)
Hà Hồ và Phạm Hương được cho rằng có “hiềm khích ngầm” chứ không hề thân thiết như những gì đã thể hiện trước truyền thông

Trước những nghi vấn, tin đồn không hay, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ tặng “thơ” cho Phạm Hương trên trang cá nhân:

“Nắm tay nhau cùng chung bước
Mình cùng nhau vượt qua bão giông
Miệng người đời chua cay
Ghét ghen khi tình ta say”.

Đây được xem là hành động xoá bỏ những đồn đoán không hay về mối quan hệ giữa hai người đẹp.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với báo chí, chính Hồ Ngọc Hà cho biết, hiện tại vì một số lý do cô không trực tiếp quản lý trang cá nhân, cô và Phạm Hương đều chưa phải là bạn bè trên facebook, dù cả hai đã cố gắng xóa bớt bạn bè cũng không kết bạn được nhau nên từ trước đến giờ vẫn giữ chế độ follow. Theo đó, “Nữ hoàng giải trí” còn nhấn mạnh, nếu có ai đó đang nảy sinh ý định muốn chia rẽ thì đang làm chuyện vô ích.

Không chỉ mình Hà Hồ lên tiếng dập tắt bão dư luận, Phạm Hương cũng chia sẻ đoạn clip ngắn về hậu trường chuẩn bị trước giờ lên sóng của chương trình The Face mà cô và Hồ Ngọc Hà cùng làm giám khảo. Trong đoạn clip, hai người đẹp vô cùng thân thiết trong hậu trường.

Bên cạnh đó, cách đây ít phút, chính Hari Won cũng lên tiếng bênh vực đàn chị và ghi điểm trong mắt công chúng khi cô khẳng định không có chuyện giọng ca Destiny có thái độ “chảnh chọe”, khiếm nhã với mình. Hơn nữa, Hari Won cũng tiết lộ, chính Hà Hồ là người đã tư vấn để cô diện chiếc váy trong đêm trao giải Elly Style Award vừa qua và giành được giải “Trang phục đẹp nhất” trong đêm tiệc.

"Nếu như chị ấy không tốt với Hari, chị ấy sẽ không mở lời hội thoại trước cũng như không hề tư vấn (Mà đây là chị ấy tự tư vấn nha)"- Hari Won viết trên facebook.

Hari Won còn tiết lộ rằng quản lý của mình là fan ruột của Hồ Ngọc Hà. Nên nếu Hari Won và Hà Hồ thực sự bất hòa thì chắc chắn Hari sẽ không giữ bạn trợ lý này lại, nhưng cho đến hiện tại, bạn trợ lý đó vẫn được Hari tin tưởng.

Có thể nói, sau những tin đồn thất thiệt, Hà Hồ đã chứng minh được bản lĩnh và việc được lòng các đàn em khi cả Hari Won và Phạm Hương lên tiếng bảo vệ, xóa tan những tin đồn không hay về mối quan hệ hiện tại.

Clip Hà Hồ "tỏ thái độ" với Hari Won

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.