Xã hội

Sự thật thông tin lộ ảnh "nóng" của hai cán bộ xã ở Thanh Hóa

11/10/2021, 09:56

Hình ảnh "nóng" của đôi nam nữ được cho là của 2 cán bộ một xã ở thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa đang lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh "nóng" của đôi nam nữ và một số thông tin cho rằng đây là hình ảnh của 2 cán bộ xã ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

img

Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh "nhạy cảm" được cho là của 2 cán bộ xã Ngọc Lĩnh (Ảnh minh họa)

Sáng 11/10, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận có thông tin về sự việc trên. Tuy nhiên, đây là hình ảnh từ những năm 2013-2014 và đã có kết quả xác minh cụ thể. Sau đó, huyện cũng đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với 2 cán bộ này.

img

Hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội (Ảnh nguồn mạng xã hội) được ông Dũng cho biết sự việc xảy ra vào những năm 2013-2014

"Tôi đang chỉ đạo phòng chuyên môn xuống làm việc với xã và công bố lại kết quả xử lý để người dân cũng như dư luận nắm rõ tình hình, không phát tán thêm các thông tin", ông Dũng thông tin thêm.

Cùng ngày (11/10), trao đổi với Báo Giao thông, Thượng tá Trịnh Văn Giang - Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

"Sự việc này đã xảy ra rất lâu rồi và Ủy ban kiểm tra Thị xã Nghi Sơn đã có kết quả xử lý kỷ luật. Hiện nay chúng tôi đang làm rõ hành vi, mức độ vi phạm, tìm người đăng tải thông tin trên mạng xã hội để xử lý theo đúng quy định của pháp luật", Thượng tá Giang nói.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền một bức ảnh nhạy cảm của một đôi nam nữ có cử chỉ thân mật.

Theo lãnh đạo xã Ngọc Lĩnh, nhìn qua hình ảnh thì một người trông giống ông L.Đ.N. và một người phụ nữ tên V. Hiện 1 người đang là Chủ tịch MTTQ xã và 1 người làm Phó chủ tịch Hội phụ nữ xã Ngọc Lĩnh. Cả 2 đều đã có gia đình riêng.

Liên quan đến vấn đề này, trả lời cơ quan báo chí, một lãnh đạo Đảng ủy xã Ngọc Lĩnh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Đảng ủy xã cũng đã mời 2 người này lên làm tường trình, tuy nhiên họ không thừa nhận. Họ nói trong ảnh trông trẻ hơn. Vụ việc cũng đã được cơ quan Công an vào cuộc xác minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.