Bóng đá

Sự thật tiền đạo Leicester sắp trở thành đồng đội Xuân Trường

24/05/2019, 06:30

Tuyển thủ Nhật Bản Shinji Okazaki vừa chính thức lên tiếng về chuyện về thi đấu cùng đội với Lương Xuân Trường ở Thái Lan.

img
Tuyển thủ Shinji Okazaki (bên phải)

Trong phát biểu mới nhất, tuyển thủ Nhật Bản Shinji Okazaki đã phủ nhận tin đồn sắp về Buriram United - nơi Lương Xuân Trường đang đầu quân và khẳng định sẽ tiếp tục tìm kiếm thử thách mới tại châu Âu.

"Tôi đang tìm kiếm một đội bóng mới. Tôi có mối quan hệ tốt với ông chủ Thái Lan và nếu có cơ hội, tôi sẽ chuyển tới đây thi đấu trong tương lai. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi vẫn muốn được chơi bóng tại châu Âu", Okazaki khẳng định.

Sau 4 mùa giải khoác áo "Bầy cáo", Okazaki ghi được 19 bàn thắng sau 136 lần ra sân và có thành tích nổi bật nhất là chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16. Thực chất, Okazaki phải thi đấu với vai trò của một tiền vệ nhiều hơn là một tiền đạo. Và theo chia sẻ của cầu thủ này, đó chính là lý do khiến anh quyết định chia tay đội bóng để tìm kiếm bến đỗ mới.

"Vai trò của tôi tại Leicester chắc chắn không phải tiền đạo. Tôi cảm giác mình chơi giống một tiền vệ hơn. Khi đặt cạnh các tiền vệ thực sự, tôi rõ ràng cảm thấy mình không có đủ kỹ năng để thi đấu ở vị trí này. Đó là lý do tôi quyết định rời đi để tìm kiếm thử thách mới, nơi tôi được thi đấu đúng với vai trò của một tiền đạo", anh cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.