Showbiz

Sự thật tin đồn bạn trai U50 của Minh Hằng là tình cũ của Cao Thái Hà

06/06/2020, 14:59

Người được cho là bạn trai hiện tại của Minh Hằng từng hẹn hò diễn viên Cao Thái Hà.

img
Minh Hằng nhiều lần nhắc đến bạn trai nhưng vẫn quyết giữ kín danh tính

Những ngày gần đây, chuyện tình của Minh Hằng và bạn trai "bí ẩn" nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Đặc biệt là sau khi nữ ca sĩ chia sẻ mình đang trong mối quan hệ tình cảm nhiều năm với bạn trai hơn 10 tuổi.

Không dừng lại ở đó, thời gian này Minh Hằng còn bắt đầu có động thái "đánh dấu chủ quyền", khoe được người yêu chiều chuộng dù trước giờ khá kín tiếng chuyện tình yêu. Tuy nhiên, cô vẫn chưa chính thức tiết lộ về thân thế của bạn trai.

img
Chân dung người đàn ông được cho là bạn trai của Minh Hằng
img
=
img
img
Minh Hằng nhiều lần check-in tại cùng một địa điểm

Trước đó, cư dân mạng cũng tìm ra một tài khoản mạng xã hội được cho là của bạn trai cô lại thường đăng ảnh cùng địa điểm nơi Minh Hằng check-in trong những chuyến du lịch. Đáng nói, Minh Hằng cũng theo dõi tài khoản này. Ở nhiều bức ảnh trên trang cá nhân của anh, fan Minh Hằng thường tag tên nữ ca sĩ.

Nhiều nguồn tin chưa xác thực tiết lộ, bạn trai hơn 10 tuổi của Minh Hằng ngoài việc giàu có còn là người có quyền lực, đã đứng sau "chống lưng" cho các hoạt động của bạn gái thời gian qua. Bản thân Minh Hằng cũng từng chia sẻ trong bài phỏng vấn cuối năm 2019 về việc được người yêu ủng hộ, giúp đỡ rất nhiều trong công việc, thậm chí hộ tống bạn gái đi quay phim.

Trong một chương trình, Minh Hằng cho biết bạn trai cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà làm nghề kinh doanh. Cô tâm sự: “Tình yêu là một trong những khiếm khuyết lớn của tôi. Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc nhưng lại không sẵn sàng với việc lập gia đình. Những người tôi từng quen đều tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần".

img
Người được cho là bạn trai hiện tại của Minh Hằng từng hẹn hò diễn viên Cao Thái Hà

Trong diễn biết mới nhất, một số bức ảnh cũ từ trang cá nhân của nữ diễn viên Cao Thái Hà cho thấy cô từng hẹn hò với người đàn ông được cho là bạn trai hiện tại Minh Hằng vào khoảng năm 2014. Thời điểm đó, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt thường xuyên khoe ảnh bạn trai, còn âu yếm gọi anh là "chồng yêu". Sau khi chia tay, cô cũng từng tiết lộ bạn trai cũ hiện đang yêu một ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

"Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng", Cao Thái Hà chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào năm 2018.

Thời điểm đó, dù có tin đồn Minh Hằng chính là "sao nữ hạng A" được nhắc tới, nhưng phía quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, cho biết cả hai không nhất thiết đang yêu nhau mà có thể chỉ là bạn bè.

Hiện, Minh Hằng vẫn không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.