Showbiz

Sự thật tin đồn Đàm Thu Trang mang thai con đầu lòng với Cường Đô La?

03/11/2019, 11:15

Đàm Thu Trang được cho là đang mang thai con đầu lòng với Cường Đô La sau 3 tháng kết hôn.

img
Bài chia sẻ của Đàm Thu Trang có nhắc đến chuyện sinh con

Mới đây, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có mặt trong tiệc sinh nhật con gái Boorin của Diệp Lâm Anh. Sau bữa tiệc, Đàm Thu Trang chia sẻ những tấm hình kỷ niệm trong bữa tiệc và viết: “Cô gái của tớ, my superwomen. Chúc mừng gia đình em bé Boorin đã đón thêm thành viên mới bé BiBoy. Cũng xin nhà cậu tạm thời đi chậm chậm lại đợi nhà tớ với nhé, cả gia đình sống vội của Thanh Hoa Đỗ (tài khoản của stylist Pông Chuẩn - PV) nữa”.

Bên cạnh đó, stylist Pông Chuẩn còn chia sẻ: "Bác sĩ Hiền - Bác sĩ của mọi nhà... Bác sĩ mổ cho Pông em Nghệ, đỡ cho mẹ Cún và sắp tới là mẹ Trang".

Ngoài ra, trong một phần bình luận, Đàm Thu Trang tiết lộ cô cũng muốn nhanh chóng gia nhập hội "những bà mẹ bỉm sữa" giống bạn bè của mình. Cụ thể, khi một người bạn hỏi về dự định sinh con, bà xã Cường Đô La trả lời: “Em đang phấn đấu đua theo đây”.

Những chia sẻ này của chân dài xứ Lạng khiến nhiều người đồn đoán cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã Cường Đô La. Trước đó, bạn thân Đàm Thu Trang và Cường Đô La tiết lộ, cặp đôi đang rất mong muốn và đã có kế hoạch riêng để sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hiện thông tin chi tiết về vấn đề này vẫn chưa được tiết lộ.

Mối quan hệ giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang dần cởi mở sau tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Tối 28/7, hôn lễ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới bậc nhất TP. HCM. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.