Showbiz

Sự thật tin đồn "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia tay bạn trai nhiều tuổi

27/11/2019, 14:24

Dòng tâm trạng mới đây của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ nghi ngờ cô nàng đã chia tay người yêu sau 2 năm quen nhau.

img
Ngọc Trinh khoe hình ảnh được bạn trai tổ chức sinh nhật ngọt ngào

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "The End, 8/4/2017-27/11/2019". Các fan cho rằng Ngọc Trinh đang ẩn ý việc đã chia tay người yêu sau 2 năm mặn nồng. Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ bởi Ngọc Trinh mới vừa đón sinh nhật ngọt ngào bên bạn trai cách đây không lâu.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng cô và bạn trai đã bên nhau hơn 2 năm, điều này khiến nhiều cư dân mạng nhận ra ngay dòng trạng thái mới đây chính là đề cập đến mối quan hệ tình cảm này.

img
img
Dòng chia sẻ và bình luận của Ngọc Trinh về chuyện tình cảm

Dưới phần bình luận, một số bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh như Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi cũng để lại bình luận thể hiện sự buồn bã. Một người bạn khác thì động viên "nữ hoàng nội y" hãy cố gắng lên nhưng cũng nhắc đến chuyện những cô gái sinh năm 1989 (năm sinh của Ngọc Trinh) đều khổ vì tình.

Trước đó, hồi tháng 9 Ngọc Trinh và bạn trai đại gia vẫn còn gắn bó. "Nữ hoàng nội y" từng khoe người yêu tặng cô món quà sinh nhật đặc biệt là căn phòng tràn ngập bóng bay và bánh kem màu hồng. Cô đã dành cho bạn trai những lời yêu thương nồng thắm: "Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian chuẩn bị những điều em thích. Cám ơn anh đã đến bên em, luôn chiều chuộng và cưng chiều em".

Được biết, Ngọc Trinh và bạn trai quen nhau từ tháng 4/2017 và nhanh chóng bị chinh phục bởi sự quan tâm, yêu thương hết mực anh dành cho cô. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" giấu kín mọi thông tin về danh tính, tuổi tác, hình ảnh của người yêu. Cô chỉ tiết lộ anh tên L., hơn cô khá nhiều tuổi. Ở bên đối phương, Ngọc Trinh luôn thấy mình như một cô công chúa nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.