Showbiz

Sự thật tin đồn Rosé Black Pink mang bầu, hé lộ mối quan hệ “khủng” tại Mỹ

29/06/2021, 12:25

Rosé của Black Pink bất ngờ xuất hiện tại Mỹ khiến nhiều người tò mò, thậm chí cô bị đồn mang thai.

img

Rosé đã tới thăm nhà ở Los Angles của Anthony Vaccarello, Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent

Vừa qua, hai thành viên Rosé và Jennie của nhóm Black Pink bất ngờ xuất hiện ở Los Angeles (Mỹ) khiến nhiều người tò mò. Cả hai được phát hiện đứng trước một cửa hàng bán đồ trẻ em. Điều này làm dấy lên tin đồn hai nữ thần tượng đang mang bầu.

Tuy nhiên, sự thật mới đây đã được sáng tỏ. Theo Koreaboo, bạn của Rosé là Anthony Vaccarello đã đăng một bức ảnh nữ ca sĩ trên Instagram với chú thích “LA Surprise”, đồng thời gắn thẻ tên của Rosé.

Đáng chú ý, Anthony Vaccarello không phải một nhân vật bình thường. Anh là nhà thiết kế thời trang danh tiếng người Bỉ, đồng thời được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng toàn cầu Saint Laurent từ năm 2016.

img

Nữ thần tượng có mối quan hệ khá thân thiết với nhà thiết kế nổi tiếng

Bản thân Rosé là đại sứ toàn cầu của thương hiệu này nên cô thường mặc trang phục do Anthony thiết kế. Cả hai gặp nhau vào năm 2019 khi giọng ca Black Pink tham dự show diễn của Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris.

Kể từ đó, Rosé thường xuyên gắn thẻ nhà thiết kế trên mạng xã hội trong nhiều bài đăng của mình, đồng thời chia sẻ những hình ảnh của cả hai chụp cùng nhau. Cả hai có mối quan hệ công việc thân thiết và Rosé thường không ngại trao đổi ý tưởng của mình với nhà thiết kế.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí W, Rosé từng cho biết, Anthony và cô thường xuyên nói chuyện và nhắn tin. “Anh ấy thực sự giỏi trong việc giúp chúng tôi trở nên gắn bó thân thiết hơn. Tôi luôn đưa ra những ý kiến ​​rất đanh thép và tôi nghĩ Anthony nhận thấy điều đó”, nữ ca sĩ tâm sự.

img

img

Rosé là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent

Ngoài ra, tại một cuộc phỏng vấn riêng với DAZED Korea, thành viên nhóm Black Pink cũng không ngại khen ngợi tài năng của Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent.

“Tôi nghĩ phong cách của mình gần với sự cổ điển nhiều hơn. Nhưng không chỉ có vậy, tôi phải tìm hiểu sâu về phong cách của Anthony. Tôi luôn tự hỏi tại sao anh ấy có thể sáng tạo với Latex và có những ý tưởng độc đáo đến vậy. Có nhiều màu sắc và hoa văn, cả những câu chuyện về sự độc đáo cổ điển của Saint Laurent. Càng nhìn những thiết kế đó, tôi càng cảm thấy tuyệt vời”.

Vào tháng 3/2021, Rosé lần đầu ra mắt mini album solo “R”, Anthony đã gửi cho cô một bức thư viết tay và những món quà đặc biệt mà anh thiết kế. Anh chúc album mới của nữ ca sĩ thành công và nhiều may mắn.

Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai đã trở nên thân thiết tới mức, Rosé thậm chí bất ngờ đến thăm nhà ở Los Angeles của Anthony. Cô đã mua những bộ quần áo trẻ nhỏ để làm quà cho đứa con mới chào đời của nhà thiết kế nổi tiếng.

Rosé cũng đăng tải một bức ảnh ngọt ngào khi Anthony đang bế con của mình, kèm theo chú thích: “My absolute heart” (tạm dịch: Hoàn toàn là trái tim của tôi).

img

Nữ ca sĩ mua quần áo trẻ em làm quà cho người con mới chào đời của nhà thiết kế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.