Showbiz

Sự thật tin đồn Selena Gomez bị bắt vì tàng trữ vũ khí

12/04/2021, 07:14
image

Hình ảnh Selena Gomez bị cảnh sát áp tải đi với chiếc áo đẫm máu, gương mặt thất thần khiến dư luận xôn xao.

img

Hình ảnh Selena Gomez bị cảnh sát áp giải khiến dư luận hoang mang

Mới đây, cư dân mạng "dậy sóng" trước thông tin nữ ca sĩ Selena Gomez bị cảnh sát bắt đi trước sự chứng kiến của nhiều người. Cụ thể trong loạt hình ảnh đính kém, nữ ca sĩ, diễn viên đang bị áp tải đi với chiếc áo đẫm máu, gương mặt thất thần.

"Cảnh sát hộ tống nữ ca sĩ lên xe và rời đi trước sự chứng kiến của đám đông với chiếc áo dính đầy máu. Nguồn tin cho biết, cô bị bắt tàng trữ vũ trang hạng nặng", một fanpage tại Việt Nam tiết lộ.

img

Thông tin Selena Gomez gây xôn xao dư luận

Tuy nhiên, theo Daily Mail, hình ảnh này thực chất là hậu trường một cảnh quay của Selena Gomez trong bộ phim "Only murders in the building". Trong đó, nữ ca sĩ sinh năm 1992 vào vai một nghi phạm giết người tại một tòa chung cư ở thành phố New York (Mỹ).

img

img

Hình ảnh Selena trong hậu trường phim "Only murders in the building"

"Only murders in the building" là dự án đánh dấu sự quay trở lại của Selena Gomez trên truyền hình kể từ "Wizard of the Waverly Place" (2007-2012). Cô xác nhận tham gia bộ phim này từ tháng 8/2020. Trong phim, Selena Gomez sẽ đóng cùng hai tên tuổi lớn của thể loại hài là Steve Martin và Martin Short. Ba nghệ sĩ vào vai những người xa lạ cùng chia sẻ niềm đam mê với những vụ án có thật. Đó cũng là lý do khiên họ dính líu vào một vụ án giết người.

Không chỉ góp mặt với vai trò diễn viên chính, cả Selena Gomez, Steve Martin và Martin Short còn tham gia vào khâu chỉ đạo sản xuất của series này. Được biết, mùa đầu tiên kéo dài 10 tập. Hiện, nhà sản xuất chưa tiết lộ ngày phát sóng.

img

Giọng ca "Come & Get It" hợp tác cùng 2 diễn viên gạo cội Steve Martin và Martin Short

Selena Gomez sinh năm 1992 ở Texas, Mỹ. Cô bắt đầu được biết đến với loạt vai diễn trong các phim của Disney trước khi chuyển hướng làm ca sĩ. Cô từng xuất hiện trong một số phim điện ảnh: "Monte Carlo" (2011), "The dead don't die "(2019), "A rainy day in New York" (2019)... Trong lĩnh vực truyền hình, cô điều hành sản xuất loạt phim 13 reasons why nổi tiếng của Netflix cũng như loạt phim tài liệu Living undocumented.

Năm 2009, cô gia nhập ban nhạc The Scene, phát hành liên tiếp ba album trong ba năm, đều vào top 10 thị trường Mỹ trong tuần đầu phát hành.

img

Xuất phát là diễn viên, song Selena rất thành công ở sự nghiệp âm nhạc

Từ năm 2013, Selena chuyển hướng hoạt động đơn ca và phát hành ba album tính đến nay, đều đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200.

Năm 2020, Selena Gomez có một số dự án nổi bật bao gồm chương trình Selena + Chef được trình chiếu trên HBO Max và phát hành album mới mang tên "Rare".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.