Showbiz

Sự thật tin đồn "thánh cách ly" Vũ Khắc Tiệp đang đi du lịch ở Đà Nẵng?

27/07/2020, 09:04

Thông tin Vũ Khắc Tiệp - "gương mặt vàng" trong làng cách ly với 5 lần đang có mặt tại Đà Nẵng gây xôn xao dư luận.

img
Vũ Khắc Tiệp từng cách ly tập trung 14 ngày tại Cát Lái (Quận 2)

Ngày 25-26/7, Bộ Y tế đã công bố 4 trường hợp mới nhiễm Covid-19, trong đó TP Đà Nẵng ghi nhận 3 trường hợp.

Trước tình hình diễn biến phức tạp, 13h ngày 26/7, Đà Nẵng bắt đầu thực hiện lệnh giãn cách xã hội 14 ngày nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Đồng thời, một số tỉnh thành trên cả nước đã ra quyết định cách ly 14 ngày đối với những người đến từ Đà Nẵng.

Ngoài ra, những người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng từ ngày 18/7 cũng được khuyến khích khai báo y tế, tự cách ly theo dõi sức khỏe 14 ngày.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, trên nhiều diễn đàn bất ngờ chia sẻ thông tin ông bầu Vũ Khắc Tiệp - "gương mặt vàng" trong làng cách ly với 5 lần hiện cũng đang có mặt tại Đà Nẵng. Thậm chí, có người còn vào trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp để hỏi thăm tình hình.

img
Hình ảnh check-in gần đây nhất của Vũ Khắc Tiệp

Trong diễn biến mới nhất, Vũ Khắc Tiệp khẳng định hiện tại anh đang có mặt ở TP.HCM, chuyến đi ở Đà Nẵng đã diễn ra từ trước đó khá lâu.

Theo dõi trang cá nhân, địa điểm check-in mới nhất được anh công khai vào khoảng 4 ngày trước (23/7), tại Quận 1, TP.HCM, còn lại là những chia sẻ về địa điểm du lịch.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cách ly lần 1 sau khi từ Italy trở về hồi tháng 2. Sau đó, anh tiếp tục trải qua 3 lần cách ly nữa. Tiếp tục đến ngày 15/4, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý kiến nghị kéo dài thời gian cách ly xã hội ở một số địa phương, trong đó có TP.HCM và Hà Nội ít nhất đến 22/4. "Ông bầu" này chính thức 5 lần bị cách ly, với tổng cộng 72 ngày tách biệt xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.