Showbiz

Sự thật tin đồn Thu Quỳnh có người yêu mới sau phim "Về nhà đi con"?

29/07/2019, 16:57

Một số người đồn đoán Thu Quỳnh đã có người yêu mới sau 4 năm ly hôn với chồng cũ là nam diễn viên Chí Nhân.

img
Bức ảnh được Thu Quỳnh đăng tải úp mở về chuyện có người yêu mới (bên trái)

Mới đây trên trang cá nhân, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi” kèm bức ảnh khoe đôi tay bên một người giấu mặt. Bức ảnh được cho là chụp trong một chuyến du lịch biển của người trong cuộc. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ sự tò mò với đôi bàn tay của "người giấu mặt". Diễn viên hài Vân Dung viết: “Tay ải tay ai”, trong khi rất nhiều bạn bè thân thiết hay fan cùng chung thắc mắc. Tuy nhiên, Thu Quỳnh không giải thích gì thêm.

Một số người đồn đoán Thu Quỳnh đã có người yêu mới sau 4 năm ly hôn với chồng cũ là nam diễn viên Chí Nhân. Nhưng có một số người hài hước cho rằng đây là tay của ông Quốc, người thích cô trong phim “Về nhà đi con” hoặc tay Khải - chồng cũ của cô trong phim.

Thu Quỳnh kết hôn với Chí Nhân năm 2014. Chỉ sau 1 năm chung sống cả hai ly hôn cuối năm 2015 sau khi nam diễn viên Chí Nhân vướng scandal cặp kè bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Cũng vì ồn ào này, Chí Nhân bị khán giả chỉ trích là người chồng bội bạc. Minh Hà cũng nhận nhiều "gạch đá" vì cho rằng cô là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Hiện nay Thu Quỳnh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn có người yêu mới sau hôn nhân đổ vỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.