Showbiz

Sự thật tin đồn Trịnh Thăng Bình bí mật hẹn hò Hiền Hồ ở nước ngoài

29/12/2022, 17:25

Phía Trịnh Thăng Bình chính thức phản hồi về tin đồn nam ca sĩ đang bí mật hẹn hò với Hiền Hồ ở Hàn Quốc.

Ngày 29/12, mạng xã hội lan truyền thông tin Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ hẹn hò. Thông tin bắt nguồn từ việc, ngày 28/12, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đều đăng ảnh đi trượt tuyết tại Hàn Quốc.

Đáng chú ý, bối cảnh trong hình ảnh của hai người khá giống nhau khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp sao bí mật hẹn hò ở nước ngoài.

img

Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn hẹn hò Hiền Hồ

Trong diễn biến mới nhất, chiều 29/12, đại diện của Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn nói trên. Người này cho biết nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng 2 năm dịch bệnh bùng phát.

Hiện, công ty chưa có kế hoạch hợp tác với Hiền Hồ nên họ không gặp gỡ hay quay chụp gì tại Hàn Quốc. Việc hai người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp.

"Chúng tôi khẳng định không có chuyện Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc như thông tin trên mạng", phía nam ca sĩ khẳng định.

img

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên. Năm 2012, anh được nhiều khán giả biết đến khi phát hành album "Summer Love". Sau này, anh có các ca khúc tạo hit như: "Người ấy", "Tâm sự tuổi 30"...

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim: "Ông ngoại tuổi 30", "Nhân duyên"...

Về đời tư, ca sĩ từng hẹn hò Liz Kim Cương. Sau chia tay, Trịnh Thăng Bình kín tiếng tình cảm, giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ.

img

Trịnh Thăng Bình từng hát chung với Hiền Hồ trong đêm nhạc cách đây không lâu

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi "Nhân tố bí ẩn", dừng chân ở top 24. Một năm sau, Hiền Hồ ghi danh tham dự "The Voice", đoạt ngôi á quân.

Nữ ca sĩ từng là hiện tượng của làng nhạc với các ca khúc như: "Đừng nói tôi điên", "Cưới nhau đi", "Cần xa", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại"...

Hồi đầu năm, cô vướng lùm xùm có quan hệ với người đã lập gia đình và bị chỉ trích dữ dội. Nữ ca sĩ sau đó xin lỗi và tạm dừng hoạt động khoảng 6 tháng.

Gần đây, cô tổ chức đêm nhạc riêng, xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Sự trở lại của nữ ca sĩ sau khi vướng scandal không lâu khiến khán giả tranh luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.