Showbiz

Sự thật tin mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" lên tàu "tiếp khách" trước khi tử nạn

07/03/2022, 19:37
image

Theo lời của Jack, đã có 1 nhân vật doanh nhân cấp cao, có tầm ảnh hưởng đã chi tiền và đang chờ Tangmo ở 1 khách sạn gần sông Chao Phraya.

Mới đây, trang Thairath tiếp tục cập nhật những thông tin bất ngờ liên quan đến vụ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya vào đêm 24/2.

img

Jack chia sẻ mọi chuyện anh biết về vụ tai nạn của Tangmo

Theo đó, Thairath cho biết, Kratik - quản lý của Tangmo Nida được cho là đã nhắn tin với một người đàn ông tên Bang Jack (tên được gọi là Jach Raja Hyder). Bản thân Bang Jack cũng đã xác nhận thông tin này.

Trong đoạn tin nhắn, Kratik viết: "Tôi thực sự không biết phải làm gì. Tôi không muốn nói điều gì gây mâu thuẫn, tôi đã sai khi nhận việc này".

Ngoài ra Jack đã cung cấp bằng chứng việc anh đã giúp đỡ phí luật sư, chuyển số tiền 310.000 baht (khoảng 214 triệu đồng) cho quản lý của Tangmo, đồng thời đề nghị cô phải cung cấp tất cả sự thật cho cảnh sát.

Theo lời của Jack, câu chuyện Tangmo đi vệ sinh là không có thật, hoàn toàn nguỵ tạo. Ngay sau khoảnh khắc Tangmo quay clip hát trên thuyền, cô mới biết được sự thật mình bị lừa đi "tiếp khách". Đã có 1 nhân vật doanh nhân cấp cao, có tầm ảnh hưởng đã chi tiền và đang chờ ở 1 khách sạn gần sông Chao Phraya.

Jack cho biết thêm, Kratik gửi cho anh 1 số clip quay trên thuyền. Người đàn ông này tiết lộ với báo giới rằng đã có 1 cuộc tranh luận giữa người nam và người nữ trên chiếc thuyền này.

Phía người phụ nữ (chưa xác định được có phải Tangmo hay không) bày tỏ thái độ cự tuyệt, không muốn đi "tiếp khách". Nhưng phía người đàn ông lại nhấn mạnh: "Tao thuê mày, mày phải đi gặp người ấy, người ấy đã chờ rất lâu rồi".

img

Tangmo và nhóm bạn trong buổi chiều 24/2 - vài tiếng trước khi vụ tai nạn xảy ra

Trong một diễn biến khác, luật sư Adchariya tiết lộ, chiều 6/3, một bị cáo đã khai ra hết toàn bộ sự việc xảy ra trên tàu. Cụ thể về người trên tàu đã liên lạc với ai, chai rượu vang được vứt ở đâu. Đồng thời bị cáo cũng yêu cầu được phía cảnh sát bảo vệ.

Trước đó, Katick từng khai báo với cảnh sát rằng Tangmo đi xuống đuôi thuyền để tiểu tiện nhưng bị trượt chân ngã xuống sông.

Cô thừa nhận đã sắp xếp cuộc gặp cho Tangmo và những người nữ diễn viên không quen biết nhưng đây không phải là cuộc hẹn theo kiểu "tiếp khách" như công chúng nghi ngờ.

Hiện tại, những thông tin trên mới chỉ là tin một chiều từ phía người đàn ông tên Bang Jack và luật sư Adchariya, chưa có xác nhận từ phía cảnh sát.

img

Quản lý của Tangmo mệt mỏi, xoa đầu, bóp thái dương liên tục sau buổi làm việc với cảnh sát vào chiều 6/3

Được biết vào chiều 6/3, các phóng viên ghi nhận được hình ảnh Kratik có mặt tại trụ sở cảnh sát. Cô trải qua buổi thẩm vấn kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ và rời đi khoảng 21h cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.