Showbiz

Sự thật tin Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh sắp kết hôn

18/03/2018, 10:30

Lâm Chí Linh nhắn nhủ: "Nếu được mời đám cưới, hãy chụp nhiều ảnh và chia sẻ với chúng tôi nhé".

8k16-fysihqu6288077

Lâm Chí Linh nhắn nhủ: "Nếu được mời đám cưới, hãy chụp nhiều ảnh và chia sẻ với chúng tôi nhé".

Sina đưa tin, ngày 16/3, cộng đồng mạng đã truyền nhau thông tin tài tử Ngôn Thừa Húc và người mẫu Lâm Chí Linh sẽ kết hôn vào cuối tháng 3. Đám cưới sẽ diễn ra tại đảo Bali. Trước những thông tin này, đại diện của Ngôn Thừa Húc đã lên tiếng: "Đây là tin đồn sai sự thật. Hiện tại, nam diễn vien đang phải làm việc tại Đài Bắc. Giữa và cuối tháng 3, lịch trình làm việc sẽ được công bố cụ thể".

Người này cũng cho rằng, trí tưởng tượng cư dân mạng quá phong phú và cho hay, mọi sự tất bật của nam tài tử "Vườn sao băng" gần đây là là bận rộn công việc. 

Trong khi đó, Lâm Chí Linh cười: "Năm nay, tôi có nhiều công việc ở nước ngoài. Tháng này, những kế hoạch làm việc đều ở Châu Âu. Kết hôn ở Bali ư? trí tưởng tượng của mọi người quá phong phú rồi. Nếu được mời đám cươi hãy nhớ chụp nhiều ảnh và chia sẻ với chúng tôi nhé". 

Tháng 11/2017, Ngôn thừa Húc và Lâm Chí Linh bị phát hiện đi cùng nhau ở Malaysia. Cả hai thậm chí xuất hiện cùng nhau ở khách sạn của Lâm Chí Linh. Điều này đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nam diễn viên sau đó thông qua công ty cho biết, anh và Lâm Chí Linh đã liên lạc với nhau. Bản thân anh rất vui khi có thể chăm sóc cho bạn gái cũ. Anh cũng hy vọng mọi người cho mình và bạn gái không gian riêng.

TJIGfynshev5677537

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh bị bắt gặp đi cùng nhau tại Malaysia hồi tháng 11/2017.

Trong một phát ngôn mới đây của Lâm Chí Linh trên các phương tiện truyền thông, người đẹp gián tiếp phủ nhận tin đồn đã quay lại với nhau và cho biết, cô cùng Ngôn Thừa Húc mới chỉ liên lạc lại với nhau.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng có thời gian hẹn hò vào những năm 2005. Thời điểm đó, Lâm Chí Linh đang là một người mẫu sáng giá của Đài Loan, còn Ngôn Thừa Húc cũng được biến đến qua vai nam chính trong bộ phim đình đám "Vườn sao băng". Cặp "trai tài, gái sắc" nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng dù họ luôn giữ kín về mối tình của mình. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã nhanh chóng đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, cả hai thường khóc khi chia sẻ về chuyện tình cũ. Trong suốt 10 năm liền, cả hai luôn gửi gắm tình cảm tới nhau qua... truyền thông. Do đó, sự tái hợp của họ khiến dư luận không khỏi vui mừng. Nhiều trang truyền thông gọi đây là sự tái hợp thế kỷ của một cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Cặp đôi được ủng hộ không kém Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.