Xem - ăn - chơi

Sự thật Trấn Thành không có mặt trong "Cười xuyên Việt 2017"

20/05/2017, 16:01

Trấn Thành không góp mặt trong "Cười xuyên Việt" khiến nhiều người cho rằng do anh bị "cấm sóng".

tran_thanh

Trấn Thành không góp mặt trong "Cười xuyên Việt" khiến nhiều người cho rằng do anh bị "cấm sóng".

Mới đây, chương trình Cười xuyên Việt 2017 đã công bố dàn thí sinh và giám khảo chính thức của chương trình. Năm nay, chỉ có Việt Hương làm giám khảo xuyên suốt chương trình. Dàn giám khảo khách mời gồm nghệ sĩ Trung Dân, NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, danh hài Chí Tài,…

Sự vắng mặt của Trấn Thành khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng anh vẫn vấp phải lý do "cấm sóng", nhất là khi đây là chương trình phát sóng trên đài Vĩnh Long, đài từng vướng lùm xùm tạm ngừng phát sóng chương trình có Trấn Thành vì lý do hình ảnh không phù hợp.

Video giải thích sự vắng mặt của Trấn Thành ở Cười xuyên Việt 2017:

Giải thích về điều này, ông Vũ Thành Vinh - Giám đốc công ty Khang Media khẳng định, đơn vị này vẫn mời Trấn Thành tham gia chương trình với vai trò giám khảo, nhưng do Trấn Thành không xếp được lịch nên không mời được.

"Để mời một nghệ sĩ xuất hiện, không phải nhà sản xuất muốn mời là được, vì còn phải phụ thuộc vào lịch trình của họ. Hiện tại, lịch làm việc của anh ấy rất dày đặc nên chưa thể sắp xếp tham gia. Tôi cũng đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện với nhà đài Vĩnh Long, họ khẳng định không hề cấm sóng anh ấy như người ta đồn đoán. Anh Nguyên (Giám đốc đài THVL) nói anh không có quyền gì để cấm, mọi chuyện là mọi người hiểu lầm”, đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.