Showbiz

Sự thật về chất ma túy trong bữa tiệc cuối cùng của tiếp viên hàng không

27/01/2021, 10:09

Jake Esteron, vị khách có mặt trong bữa tiệc cùng với Christine Dacera khẳng định chất có dạng hạt màu trắng trong khách sạn không phải ma tuý.

img

Christine Angelica Dacera qua đời ở tuổi 23

Đã gần 1 tháng trôi qua, vụ án liên quan đến cái chết của á hậu, tiếp viên hàng không Philippines - Christine Angelica Dacera vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Trong điễn biến mới nhất, Jake Esteron – một người bạn đã tham gia bữa tiệc cuối năm cùng Christine Dacera đã xuất hiện trên trang ABS-CBN News và tiết lộ thêm những chi tiết liên quan đến sự việc.

Theo lời Esteron, anh đến khách sạn chỉ vài phút trước thời điểm đếm ngược năm mới. “Tôi chỉ muốn gặp bạn bè của mình và điều tồi tệ không ngờ đã xảy ra”, anh nói.

img

Hình ảnh trích xuất từ camera khách sạn

Trong đoạn phim trích xuất từ camera giám sát của khách sạn, Dacera và một số bạn bè di chuyển sang phòng 2207 từ phòng của họ là phòng 2209. Esteron khẳng định, đến khi đó mình mới gặp Dacera. Vị khách phòng 2207 cũng tiết lộ thêm, trong bữa tiệc có nhiều trò chơi, rượu, nhưng tuyệt đối không có ma túy.

Các chất có dạng hạt màu trắng trong phòng khách sạn mà cảnh sát tìm được không phải ma túy mà là muối. "Chanh và muối là để chúng tôi uống rượu tequila theo cách truyền thống, chứ chúng không thể là ma túy được", Jake Esteron cho biết.

img

Jake Esteron, vị khách ở phòng 2207, đến tiếp nhận điều tra ở Cục Điều tra Quốc Gia (NBI)

Trước đó, Daily Mail đưa tin, ngày 22/1, Cảnh sát trưởng Quốc gia Philippines (PNP) - Debold Sinas đã thông qua khuyến nghị miễn nhiệm Cảnh sát trưởng thành phố Makati là Harold Depositar, vì thiếu sót trong vụ điều tra liên quan đến cái chết của Christine Angelica Dacera.

Ngoài ra, 3 sĩ quan PNP khác cũng bị sa thải vì bị cáo buộc liên quan. Cùng với đó, nhân viên pháp lý y tế, người tiến hành khám nghiệm tử thi trên hài cốt của Dacera và hai cảnh sát điều tra khác cũng bị xử lý hành chính vì sơ suất.

Ngày 18/1, Bộ trưởng Tư pháp của Philippines - Menardo Guevarra thông báo đã hoàn thành kết quả khám nghiệm chính thức. Tuy nhiên đến nay Cục Điều tra Quốc gia (NBI) - đơn vị được ủy quyền thông báo kết quả vẫn giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.