Điều tra

Sự thật về clip “gia đình tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp”

13/10/2021, 16:36
image

Cơ quan chức năng xác định xảy ra việc đánh nhau giữa hai bên do mâu thuẫn trong việc buôn bán.

Ngày 13/10, Công an phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xô xát xảy ra trên địa bàn gây xôn xao dư luận.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong buôn bán, không liên quan đến vấn đề tiền trợ cấp như mạng xã hội đã đăng tải.

Camera an ninh ghi lại vụ xô xát.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip hai người phụ nữ bị một nhóm người xông vào đánh với thông tin “cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp”.

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại căn nhà trên đường Tân Kỳ Tân Qúy, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú vào ngày 10/10.

Bà N.T.K.H. (45 tuổi) xác nhận mình và chị ruột bà N.T.V (53 tuổi) là hai nạn nhân bị đánh trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, khoảng 9h ngày 10/10, bà H. cùng chị gái bán trái cây bên trong nhà thì có 3 người đàn ông xông vào tấn công khiến cả hai bị chấn thương.

img

Một người phụ nữ bị thương sau vụ việc.

Bà H. cho hay, 3 người đàn ông xông vào nhà đánh người cũng là người thân, họ hàng trong gia đình của bà, nguyên nhân xuất phát từ việc cạnh tranh mua bán trái cây, chỗ để xe.

Riêng thông tin cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp lan truyền trên mạng xã hội "là không chính xác".

Liên quan đến vụ việc, Công an phường Tân Sơn Nhì cũng đã vào cuộc mời các bên liên quan đến trụ sở để làm việc và xác định không có chuyện mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tiền trợ cấp mà mạng xã hội đã đăng tải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.