An ninh hình sự

Sự thật về clip nhóm côn đồ bắn nhau tại BigC Hải Phòng

22/04/2019, 10:19

Công an Hải Phòng khẳng định thông tin vụ “Bắn nhau tại Big C Hải Phòng” là bịa đặt và sẽ đề nghị xử lý người tung tin.

img
Hình ảnh nhóm thanh niên đánh nhau được một tài khoản Youtube chia sẻ rồi chú thích rằng nổ súng ở BigC Hải Phòng

Ngày 21/4, một đoạn video clip hơn 7 phút quay cảnh hai băng nhóm bắn nhau, chém nhau kinh hoàng trên đường phố được gắn tiêu đề "Bắn nhau tại BigC Hải Phòng" đã được phát tán trên Youtube của tài khoản Tùng Lê TV.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên tập trung dàn hàng đối đầu nhau trên một con phố nhỏ. Cả hai nhóm đều mang theo nhiều hung khí bằng kim loại như dao, kiếm, mã tấu và lao vào nhau hỗn chiến kinh hoàng.

Một nhóm trong đó có sử dụng xe ô tô bốn chỗ, chiếc xe này đã bị đập phá nặng nề. Lái xe nổ máy bỏ chạy và đâm qua người một thanh niên khác. Trong clip còn ghi nhận nhiều tiếng nổ giống súng.

Đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận hoang mang. Đánh giá đây là một thông tin gây hoang mang dư luận, ngay lập tức công an TP Hải Phòng đã có những phản hồi về đoạn clip này.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Đặng Chinh Thưởng - Trưởng Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng khẳng định đây không phải vụ việc xảy ra trên địa bàn khu vực siêu thị BigC của quận Ngô Quyền. Trên địa bàn, thời gian vừa qua cũng không xảy ra vụ việc nào. “Tôi khẳng định địa bàn do tôi quản lý không có cuộc đánh nhau nào có tính chất nghiêm trọng như thế", ông Thưởng khẳng định.

Thượng tá Nguyễn Khánh Toàn - Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Hải Phòng cho biết đã nhận được báo cáo và kiểm tra nội dung đoạn clip.

"Tôi đã xem rất kỹ đoạn clip kể trên và khẳng định sự việc không xảy ra trên địa bàn TP Hải Phòng. Khu vực BigC thuộc địa bàn quận Ngô Quyền, tôi quan sát khung cảnh, nhà và phố trên clip không giống với thực tế. Chúng tôi sẽ đề nghị xử lý nghiêm đối với chủ tài khoản Youtube đăng thông tin thất thiệt, gây hoang mang dư luận này" - Thượng tá Nguyễn Khánh Toàn cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.