Showbiz

Sự thật về Lễ kết hôn giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ

09/05/2017, 13:09
image

Có không ít ý kiến cho rằng lễ kết hôn của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ là “chiêu trò” gây chú ý.

duong trieu vu mr dam1

Có không ít ý kiến cho rằng lễ kết hôn của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ là “chiêu trò” gây chú ý

Sáng 9/5, nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi trên mạng bỗng xuất hiện những tấm thiệp mời của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ. Trên thiệp ghi rõ: “Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng”, được lồng thêm đường viền trái tim và hình ảnh của cả hai rất lãng mạn. Ngoài ra, trên tấm thiệp còn ghi rõ ngày giờ diễn ra buổi tiệc.

Ca sĩ Vũ Hà, Hồng Ngọc đăng tải bức thiệp mừng của Mr Đàm trên trang cá nhân của mình.

Điều này khiến không ít khán giả đồn đoán rằng cặp đôi sắp tổ chức lễ kết hôn. Bởi cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ cũng khiến nhiều người tò mò khi công khai tặng nhẫn kim cương cho Mr. Đàm trong một buổi biểu diễn. Tuy nhiên, cũng có không ít tin đồn cho rằng đây chỉ là “chiêu trò” gây chú ý của cả hai. Bởi trong thiệp mời lại có nội dung kỷ niệm 15 năm trong nghề của "Ông hoàng nhạc Việt" và Dương Triệu Vũ.

Mới đây, đại diện của nam ca sĩ cho biết trên báo chí, sẽ có một buổi tiệc kín cùng Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, buổi tiệc này chỉ có sự góp mặt của người thân, bạn bè và gia đình hai bên, báo chí không được phép vào trong tác nghiệp.

duong trieu vu

 

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau.

Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Mặc những ánh nhìn tò mò xung quanh, Mr Đàm luôn thể hiện mình là một người thầy tận tụy và cưng chiều học trò hết mực. Mr Đàm cười tươi khi gắp từng miếng ngon cho Dương Triệu Vũ. Còn Dương Triệu Vũ vừa ngượng ngùng vừa ăn ngon lành. Khi Dương Triệu Vũ tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng luôn bên cạnh và hỗ trợ đắc lực cho anh.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh và Dương Triệu Vũ sống chung nhà. Dương Triệu Vũ cũng nhiều lần tâm sự mối thâm tình với Đàm Vĩnh Hưng lớn đến mức người này sẵn sàng sống chết vì người kia. Riêng gia đình giọng ca Chơi vơi trong cơn đau cũng coi Mr. Đàm là người trong nhà từ lâu.

Đầu năm 2017, dư luận xôn xao trước bài phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận, cho rằng người yêu anh đang sống ở nước ngoài và được giữ kín trong nhiều năm qua. Dương Triệu Vũ cũng phải lên tiếng đính chính về thông tin anh đã cung cấp.

Gần đây, Dương Triệu Vũ cũng dùng nhẫn kim cương để cầu hôn Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu một chương trình truyền hình giải trí. Nhưng tuyệt nhiên, khán giả vẫn có niềm tin chuyện tình cảm giữa cặp đôi này.

duong trieu vu mr dam2

Dương Triệu Vũ hôn Mr Đàm

duong trieu vu mr dam3

 

duong trieu vu mr dam5

 

duong trieu vu mr dam4

Mr Đàm đút thức ăn cho Dương Triệu Vũ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.