Showbiz

Sự thật về mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Anh Đức

18/03/2020, 11:51

Anh Đức ngại đến đỏ mặt, run lẩy bẩy khi lần đầu gặp Hiền Hồ.

img
Anh Đức và Hiền Hồ cùng hẹn nhau đi ăn sau mai mối của Trấn Thành

Trong chương trình "Nói đi ngại gì" mới đây, diễn viên Anh Đức đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự của mình với ca sĩ Hiền Hồ, cũng như chuyện tình cảm của bản thân.

Theo Anh Đức, anh và Trấn Thành thân thiết từ khi cả hai còn chưa thưc sự nổi tiếng nên mọi chuyện tình cảm, cả hai đều tâm sự với nhau. Sau này khi nổi tiếng, mỗi người đều có công việc riêng bận bịu nên thời gian không còn trùng khớp nhau nữa. Do đó, chuyện tâm sự, chia sẻ cũng ít đi.

"Trấn Thành cũng thắc mắc, không biết tình hình của tôi ra sao. Bởi vậy, Trấn Thành mới hay gả bán tôi trên truyền hình, để nhắc tôi rằng cậu ấy vẫn quan tâm đến tôi, đồng thời qua đó kiếm mối cho tôi. Mỗi lần gặp, Trấn Thành đều hỏi tôi yêu ai chưa, nhưng tôi không tiết lộ. Thế nên cậu ấy tưởng tôi vẫn ế nên mới mai mối cho tôi", nam diễn viên cho biết.

img

Anh thừa nhận bản thân lo lắng khi bị Trấn Thành "gả bán" nhiều, bởi điều đó sẽ khiến mọi người nghĩ anh là loại người không tốt nên mới ế ẩm, hoặc nhiều mối quá nên không chọn được ai. Đặc biệt, từ khi Trấn Thành hay mai mối cho Anh Đức, nam diễn viên đã nhận được những tin nhắn làm quen từ người lạ nhưng anh đều từ chối làm quen.

Dù được bạn thân mai mối nhiều nhưng Anh Đức vẫn chưa bén duyên với ai. Thế nhưng, vẫn có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của nam diễn viên, điển hình trong đó là với ca sĩ Hiền Hồ. Hiền Hồ cũng là đối tượng được Trấn Thành mai mối cho Anh Đức và cả hai đã cùng đi ăn riêng với nhau.

Anh Đức nhìn nhận, Hiền Hồ là người xinh đẹp, dễ thương, nhưng anh lại là người hay ngại và nhát trong chuyện tình cảm. Khi mới gặp Hiền Hồ, anh ngại đến run lẩy bẩy, đỏ mặt. Sau khi được Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ, cả hai cũng hẹn nhau đi ăn, xem phim, nhưng xong ai về nhà nấy và chỉ dừng lại ở đó.

Nam diễn viên khẳng định mình và giọng ca "Có như không có" chỉ là bạn. "Thậm chí, lúc ngồi xem phim, tôi còn không ngồi cạnh Hiền Hồ vì tôn trọng cô ấy, muốn bảo vệ cô ấy khỏi sự soi mói của mọi người", Anh Đức tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.