Showbiz

Sự thật về phim "Đời như ý" tham dự LHP Cannes

26/03/2016, 06:16

Ngay sau công bố tham gia LHP Cannes, nhiều ý kiến cho rằng NSX phim Đời như ý nổ quá đà.

Doi Nhu Y LHP Cannes baogiaothong.vn
Ngay sau công bố tham gia LHP Cannes, nhiều ý kiến cho rằng đó là sự nổ quá đà NSX phim Đời Như Ý

Trong hai ngày vừa qua, một số tờ báo đưa tin bộ phim Đời Như Ý của đạo diễn Vương Quang Hùng (Việt kiều Úc), Việt Hương thủ vai nữ chính đã vượt qua 1000 ứng viên để có mặt trong danh sách tuyển chọn của Liên hoan phim Cannes lần thứ 69, sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 22/5 tại Pháp.

Được biết bộ phim “Đời Như Ý” được chuyển từ truyện ngắn cùng tên của Nguyễn Ngọc Tư, đó là câu chuyện về số phận của những con người bám víu nhau, suốt đời canh cánh “làm gì có chuyện đời như ý”.

Việt Hương vào vai cô Lùn – một phụ nữ “nửa tỉnh nửa mê” – là một dấu ấn khó phai trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Cô Lùn có cuộc đời đầy bi ai. Một người phụ nữ “lúc tỉnh, lúc mê” với những nụ cười vô thức bị bọn ác lợi dụng làm chuyện đồi bại đến có thai. Dòng đời xô đẩy cô gặp được ông Đời mù – người đã cưu mang cô và đứa con gái được đặt tên Như. Kết tinh của mối tình ông Đời và Lùn là cô con gái tên Ý. Bốn mảnh đời trong gia đình Đời – Như – Ý bám trụ lấy nhau trong cuộc sống mưu sinh.

Ngay sau thông tin trên được đưa ra, đã có nhiều ý kiến cho rằng đó là sự nổ quá đà của NSX phim Đời Như Ý.

Bởi khi đọc email mà đoàn phim công bố là thư trả lời từ LHP Cannes  thì có thể thấy ngay nội dung bức email bằng tiếng Pháp này chỉ có vỏn vẹn thông điệp: "Chúng tôi cảm ơn ông bà đã gửi phim. Đến giữa tháng 4 chúng tôi sẽ họp báo công bố các phim được chọn. Nếu phim ông bà được chọn chúng tôi sẽ gửi thư thông báo trước".

Có nghĩa là thực ra bộ phim này mới chỉ nhận được email xác nhận rằng người ta "đã nhận được bản phim họ gửi đến" mà thôi. 

Một số ý kiến khác, đây phải chăng là chiêu PR cho ê-kíp sản xuất sau khi bộ phim ra mắt đã không tạo được chú ý của dư luận trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.