Bóng đá

Sự thật về phong độ của Văn Lâm tại Muangthong United

18/05/2019, 16:24

Nhà báo Got Kunladatech của Siam Sport đã có những chia sẻ không ngờ về thành tích và phong độ thi đấu của Văn Lâm trong thời gian qua.

img
Nhà báo Thái Lan cho rằng chúng ta không nên quá lo lắng về phong độ của Văn Lâm

Nhà báo Got Kunladatech của Siam Sport chia sẻ với Zing rằng người hâm mộ Việt Nam không nên quá lo lắng về phong độ thủ môn Văn Lâm dù CLB Muangthong United đang có thành tích rất tệ. Theo đó, Kunladatech nhận định rằng 90% cổ động viên bóng đá và các nhà báo Thái Lan đều có chung quan điểm Văn Lâm là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất từ đầu mùa của Muangthong. Do đó, Văn Lâm không đáng bị chỉ trích, dù thành tích đội nhà đang sa sút thảm hại.

"Một thủ môn chỉ thực sự lo lắng khi vị trí của anh ấy bị đe dọa, mà các thủ môn thường khi nào mắc sai lầm nghiêm trọng thì mới thực sự phải lo về điều đó. Văn Lâm đâu có làm điều đó? Tôi cho rằng thủ thành này vẫn là chỗ dựa đáng tin cậy của đội nhà", cây bút người Thái kết luận.

Muangthong hiện xếp chót bảng tại giải Thai.League 2019. Trong 6 trận gần đây, đội bóng này toàn hòa và thua. Ngoài ra, Văn Lâm cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 15 lần. Chính thành tích tệ hại của CLB khiến người hâm mộ lo lắng cho tương lai của Văn Lâm. Tuy nhiên, nhà báo Kunladatech cho rằng cả đội phải chịu trách nhiệm cho chuỗi phong độ nghèo nàn. Cây bút này tiết lộ thêm, HLV Yoon Jong-hwan đang rất ngán ngẩm khi thấy các học trò thường xuyên phạm những sai lầm giống hệt nhau qua các trận đấu.

Theo quan điểm của truyền thông Thái Lan, Văn Lâm bây giờ còn chơi bóng tự tin hơn trước. Văn Lâm để thủng lưới nhiều bàn, nhưng đó là do các đồng đội không chịu hỗ trợ cho anh. Suốt thời gian qua, thủ thành tuyển Việt Nam không mắc bất cứ sai sót nào trong những trận đấu.

Nhà báo viết cho Siam Sport khẳng định: "Tinh thần của Văn Lâm tốt hơn bất cứ cầu thủ nào trong đội. Tôi vừa theo dõi đoạn phỏng vấn của Văn Lâm, thần sắc anh ta rất tốt. Cách cầu thủ này nói chuyện tràn đầy tự tin. Văn Lâm luôn có niềm tin mãnh liệt đội nhà sẽ thi đấu khởi sắc hơn. Theo tôi, Muangthong có thể chơi kém, nhưng Văn Lâm vẫn sẽ là thủ môn số 1 của CLB".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.