Pháp luật

Sự thật về "yêu râu xanh" nghi dâm ô bé gái ở TTTM

17/07/2017, 06:29

Công an hiện đang tạm giữ đối tượng là nhân viên ở TTTM quận Long Biên nghi dâm ô bé gái.

20170716090445-dam-o-tre-em

Công an hiện đang tạm giữ đối tượng là nhân viên ở TTTM quận Long Biên nghi dâm ô bé gái.

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông được cho là đã có hành vi quấy rối tình dục một bé gái ở tầng 3 trung tâm thương mại quận Long Biên (Hà Nội) gây xôn xao cộng đồng mạng. Hôm qua 16/7, Công an quận Long Biên cho biết, sau khi tiếp nhận người đàn ông ngoài 40 tuổi (quê Hưng Yên) được cho là thủ phạm, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ người này tại trụ sở để phục vụ công tác điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật - VOV đưa tin.

Một cán bộ phía trung tâm thương mại cho biết đã rà soát lại toàn bộ nhân sự và được biết, sự thật người đàn ông này là nhân viên tạm thời của một đơn vị thương mại thuê mặt bằng hoạt động trên tầng 3 của trung tâm.

anh_rzdb

Sự việc gây xôn xao MXH.

Cũng theo Vietnamnet, trước đó vào tối 15/7 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông bị người dân bắt giữ vì nghi có hành vi dâm ô trẻ em. Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông bị nhiều người xung quanh chặn lại, bắt giữ, tra hỏi.

Tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên, chị T.N., người đưa đoạn clip lên mạng, cho biết đối tượng bị bắt giữ là nhân viên bảo vệ của trung tâm. Người này bị phát hiện có hành vi xâm hại một bé gái 15 tuổi. Tuy nhiên, khi đang quay clip chị N. bị một số người của trung tâm thương mại ngăn cản.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.