Bóng đá

Sự thật việc đội bóng Thái muốn cuỗm ngọc quý của Hà Nội FC

03/02/2020, 22:34

Lãnh đạo Hà Nội FC phủ nhận thông tin CLB Muangthong United liên hệ chiêu mộ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

img
Hùng Dũng trong màu áo Hà Nội FC

Ngày 3/2, trang Live Sports Asia tiết lộ Muangthong United đang ráo riết tìm kiếm tiền vệ để thay thế cho Sarach Yooyen, tuyển thủ Thái Lan đang chuẩn bị sang Nhật Bản chơi bóng. Theo đó, Muangthong đã nhắm tới Hùng Dũng và sẵn sàng chi đậm để sở hữu tuyển thủ Việt Nam.

Mặc dù vậy, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang khẳng định đội bóng Thủ đô chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ phía đại diện Thái Lan. Ông Quang còn cho biết thêm, Hùng Dũng nằm trong kế hoạch lâu dài của nhà ĐKVĐ V-League.

Đỗ Hùng Dũng được đánh giá là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh sở hữu khả năng công - thủ toàn diện, tư duy chiến thuật tốt và là quân bài cực kỳ quan trọng cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Trong một diễn biến khác, Tổng cục TDTT đã ra thông báo về việc tạm dừng tất cả các giải thể thao trong nước lẫn quốc tế tổ chức trên lãnh thổ Việt Nam trong tháng 2 nhằm đối phó với sự lây lan của virus Corona.

Đối với các đội tuyển thể thao đi thi đấu, tập huấn nước ngoài trong kế hoạch đã được phê duyệt, đơn vị quản lý cần tính toán lộ trình di chuyển phù hợp, tránh quá cảnh tại các quốc gia có ổ dịch và thực hiện các biện phòng ngừa để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh cho VĐV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.