Showbiz

Sự thật việc Hoài Linh “bán mặt” trên truyền hình

06/01/2016, 07:19

Việc danh hài Hoài Linh liên tục giữ ghế nóng trên nhiều chương trình truyền hình, gây nhàm chán với khán giả.

nhung-ly-do-khien-hoai-linh-phai-tham-gia-tao-quan
Danh hài Hoài Linh.

Sẵn sàng “bán mạng” để thực hiện tâm nguyện

Năm 2015, Hoài Linh phủ sóng một loạt chương trình truyền hình như: Ơn giời, cậu đây rồi!, Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Người bí ẩn, Bí mật đêm Chủ nhật. Ngoài ra, nam danh hài còn giữ vai trò giám khảo khách mời trong một số cuộc thi hài như Cười xuyên Việt.

Hoài Linh thừa nhận mình đã “cày cuốc” như… “trâu” đến nỗi 1 năm qua anh đã sụt 7kg và không ít lần phải nhập viện vì kiệt sức.

Việc xuất hiện quá nhiều khiến khán giả cho rằng Hoài Linh quá ham hố. Tuy nhiên, Hoài Linh chưa một lần lên tiếng thể hiện sự trách móc hay muộn phiền vì những lời chỉ trích này.

Mới đây, trong đoạn video ngắn được ghi lại từ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!; Hoài Linh đã có những tâm sự rất xúc động xung quanh việc nhiều người cho rằng, anh đang dần đánh mất sức hút của mình.

Anh nói: “Vừa qua, một số báo chí nói rằng, tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Thật sự từ xưa đến giờ tôi chưa bao giờ nói câu này, nhưng bây giờ tôi tâm sự thật. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện”.

Nhắc đến nỗi lo của đấng sinh thành, Hoài Linh rơm rớm nước mắt: “Những buổi quay như thế này rất mệt mỏi, sáng dậy phải ra phim trường ngay lập tức. Cha mẹ không dám vào thăm con, mở cánh cửa ra thì sợ con mình thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy tôi đau lòng lắm. Nhưng tôi đã hứa điều gì thì sẽ làm đến nơi đến chốn”.

Anh nhấn mạnh thêm: “Tôi làm hôm nay, tôi chết ngày mai thì vẫn sẽ làm. Tôi không ngại khán giả sẽ nhàm chán mình, điều gì cho tôi có ngày hôm nay thì tôi sẽ nhớ”.

Âm thầm xây nhà thờ tổ thay vì sắm biệt thự, xe hơi

Dù không nói thẳng, nhưng khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra tâm nguyện Hoài Linh nhắc đến chính là xây đền thờ Tổ nghiệp sân khấu.

Nam danh hài cho biết, tính anh chỉ thích làm chứ không thích nói hay hô hào. Một phần vì ngại mang tiếng “bày vẽ” rồi bây giờ đi xin xỏ, nên anh âm thầm tự tay thực hiện việc xây đền thờ một mình. “Tôi nghĩ khán giả thương tôi, cho tôi làm được đồng nào thì đắp vô đồng đó. Dù sao đây cũng là tâm huyết trong 16 năm trời ròng rã nên muốn tự tay làm tất cả”.

Ca sĩ Long Nhật, người bạn thân thiết với Hoài Linh từ thuở hàn vi tiết lộ. “Nghệ sĩ thường dành tiền xây nhà lầu, sắm xe hơi, hàng hiệu, hay dành tiền của để dưỡng già nhưng Hoài Linh lại dành tiền xây nhà thờ Tổ nghiệp, để đền đáp ông Tổ nghề đã cho anh cơm áo gạo tiền để nuôi cha mẹ trong suốt thời gian qua. Hơn nữa, anh cũng mong muốn đây sẽ là nơi để các nghệ sĩ có thể lui tới bày tỏ lòng thành kính và biết ơn với Tổ nghiệp, đến ngày giỗ Tổ nghề sân khấu hàng năm.

Anh ấy xây nhà thờ Tổ mà không nhờ vả ai và chỉ làm bằng đồng tiền sức lao động của mình. Làm những việc thiện nguyện mà không màng lợi ích cá nhân, đó là một tâm nguyện rất đáng trân trọng”. Long Nhật cũng cho biết, khi xây dựng nhà thờ Tổ, Hoài Linh có chụp hình qua iPad khoe với anh... Xem tận mắt sẽ hiểu tại sao anh ấy lại phải vắt kiệt sức mình đến thế.

Nam ca sĩ gốc Huế còn cho biết: “Ai cũng có thời và bây giờ là thời của Hoài Linh. Nếu lượng người xem không cao thì nhà sản xuất dại gì mà đi mời một người không còn thu hút khán giả. Hoài Linh làm bằng tài năng, sức lực của mình”.

Long Nhật bật mí, Hoài Linh rất bình dị, ăn ngoài đường phố, quán cóc cũng được. Nhưng Hoài Linh ăn uống ít, ăn đồ khô chạy show và nói ra rả trên truyền hình thì làm sao chẳng kiệt sức, hỏng giọng. “Tôi được biết Hoài Linh có kế hoạch ra Tết sẽ mời bác sĩ chữa thanh quản cho anh ấy”, giọng ca Huế nói.

Theo một số nguồn tin, được biết, công trình nhà thờ Tổ mà Hoài Linh ấp ủ thực hiện đã đi vào thi công và đã gần hoàn thành trên mảnh đất 7.000 m2 ở quận 9, TP HCM. Khi tâm nguyện sắp hoàn thành, nam danh hài sẽ chăm lo cho sức khỏe và anh cũng sẽ chọn lọc show để tránh tình trạng “nhẵn mặt” trên truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.