Văn hóa - Giải Trí

Sự thật vụ “Bé An” chặn số vì “thằng Cò” vay tiền

19/06/2015, 13:06

Theo lời “thằng Cò” Phùng Ngọc, “bé An” đã từ chối, chặn cả số điện thoại của anh để khỏi… bị làm phiền

co
"Bé An" và "thằng Cò" trong phim "Đất phường Nam" hiện tại

Mới đây, thông tin về cuộc sống cơ cực của diễn viên Phùng Ngọc, đóng vai “thằng Cò” trong bộ phim nổi tiếng Đất phương Nam được phát sóng năm 1999.

Diễn viên Phùng Ngọc đã hoàn toàn biến mất khỏi màn ảnh sau bộ phim nói trên. Do đó, cuộc sống của Phùng Ngọc rất hiếm người biết đến.

Cụ thể, sau Đất phương Nam Phùng Ngọc đã được mời tham dự một số bộ phim Đôi bạn, Bình minh Châu Thổ, Ông nội cháu đích tôn... Nhưng tiền cát sê không đủ để lo cho cuộc sống cũng như không thể vượt qua được “thằng Cò” nên anh quyết định giải nghệ, về Bình Dương sinh nhai.

Hiện tại, “thằng Cò” một thời đang sống một mình và làm đủ thứ nghề để mưu sinh như cắt tóc, bảo vệ, chạy xe ôm, lái đò, bán quần áo... Mỗi ngày, anh chỉ kiếm được khoảng 200.000 đồng, đủ chi trả cho sinh hoạt.

soc-be-an-cat-lien-lac-chan-dien-thoai-thang-co-vi
Diễn viên Phùng Ngọc và Hùng Thuận trong Đất phương Nam.

Không chỉ sốc với cuộc sống hiện tại của Phùng Ngọc, nhiều người còn choáng váng khi nghe tin “bé An” Hùng Thuận đã từ chối cho vay 2 triệu và chặn số của “thằng Cò” để khỏi… bị làm phiền.

Trao đổi với Tri thức trẻ, Phùng Ngọc cho biết đã từng gọi điện cho Hùng Thuận để vay số tiền 2 triệu để mua xe máy vì chiếc xe của anh quá cũ nát nhưng đã bị từ chối.

Tuy nhiên, Hùng Thuận cho rằng, cách đây không lâu, có một người gọi điện lúc nửa đêm nói là người quen và muốn vay tiền. Người gọi điện không tỉnh táo, có thể đang say nên Hùng Thuận đã chặn số. Anh cho biết không rõ người gọi điện có phải Phùng Ngọc hay không.

Sau lần bị “bé An” từ chối cho vay tiền, Phùng Ngọc khẳng định mới chỉ liên lạc với Hùng Thuận qua điện thoại chứ chưa gặp lại bạn diễn - từ khi anh về quê và bỏ hẳn sự nghiệp diễn xuất.

Ngoài ra, Hùng Thuận khẳng định, dù có chuyện hiểu nhầm xảy ra, anh vẫn sẽ lên kế hoạch anh giúp đỡ Phùng Ngọc vì: “Những việc tôi đang chuẩn bị làm để giúp Ngọc là việc tôi thực sự muốn làm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.