Bạn cần biết

Sự thật vụ bé gái bị lột quần áo đánh, đuổi ra đường

13/05/2017, 16:45

Bé gái chạy ra khỏi nhà không mặc quần áo là do đang tắm, không phải do bị bố mẹ lột để đánh.

be-gai1

Bé gái chạy ra khỏi nhà không mặc quần áo không phải do bị bố mẹ lột để đánh.

Liên quan đến clip bé gái bị lột quần áo đánh, đuổi ra đường gây phẫn nộ cộng đồng mạng những ngày qua, cơ quan chức năng đã chính thức thông tin đây chỉ là chuyện bịa đặt.

Trả lời tờ Thanh niên sáng ngày 13/5, trung tá Nguyễn Xuân Phong, Trưởng công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), cho biết ngay sau khi đoạn clip được tung lên mạng, đơn vị đã cử cán bộ đi xác minh sự việc xảy ra tại trước một căn nhà trên đường 21 tháng 8, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). Công an TP xác định bé trong clip có tên L.Tr (9 tuổi, học lớp 3), bố là bộ đội còn mẹ là giáo viên tiểu học ở H.Ninh Sơn.

Theo ông Phong, do bé Tr. nói dối với bố mẹ về lịch thi học kỳ nên ông bố tức giận cầm roi để dạy con nhưng bé Tr sợ bỏ chạy (không mặc áo quần do đang tắm) và ra đứng trước cổng nhà.

“Đây là sự trùng hợp, chứ không phải bố mẹ bé Tr. cố tình lột quần áo, đánh con và đuổi ra khỏi nhà như bình luận trên mạng xã hội”, ông Phong nói và cho biết, đơn vị đã xác định được người đưa đoạn clip này lên mạng xã hội và đang báo cáo lên Sở Thông tin - Truyền thông Ninh Thuận để có hướng xử lý.

Được biết, clip xuyên tạc nêu trên đã khiến bố mẹ bé Tr. mất ăn mất ngủ, đi đâu người ta cũng nhỏ to nói vợ chồng cán bộ giáo viên mà đánh đập con quá ác. Phía gia đình cho biết đã có đơn yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm người quay, đưa clip lên mạng, gây ảnh hưởng xấu đối với gia đình bà và xã hội.

Trước đó, vào ngày 11/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái không mặc quần áo, đứng ngoài cửa khóc thét gọi tên bố mẹ.

Theo VTC news, chứng kiến vụ việc trên, nhiều người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng của địa phương. Được biết, nguyên nhân cháu bé bị đánh là do nhầm lịch thi. Chiều 11/5 thi tiếng Việt nhưng cháu nhầm là thi tiếng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.