An ninh hình sự

Sự thật vụ bốn phụ nữ bán thuốc nam nghi bắt cóc trẻ em

07/10/2017, 06:45

Công an Bến Tre xác nhận bốn người phụ nữ bán thuốc nam không phải bắt cóc trẻ em.

bat-coc-tre-em_zxga_thumb

Hàng chục người dân đứng ngoài trụ sở công an đòi "xử" bốn người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh PLO

Liên quan đến vụ việc bốn phụ nữ bán thuốc nam bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em đang gây xôn xao trên MXH, ngày 6/10, trả lời trên Zing.vn, công an huyện Bình Đại (Bến Tre) khẳng định trên địa bàn không xảy ra vụ việc trẻ em bị bắt cóc. Bốn phụ nữ bị mọi người nghi vấn là nhóm bán thuốc nam dạo, thuộc Hội Đông y huyện Ninh Hải (Ninh Thuận).

Cũng theo báo Pháp luật TP. HCM, trước đó, vào chiều ngày 28/9, trong khi tới đón con tại trường Tiểu học Bình Thắng, anh Nguyễn Hoàng Sơn (39 tuổi, trú tại xã Bình Thắng, huyện Bình Đại) nghe nhiều người bàn tán về một nhóm người phụ nữ vừa đi qua khu vực này.

Vài phụ huynh sau đó nghi nhóm người kia đi bắt cóc trẻ em nên anh Sơn đi tìm. Khi gặp họ, anh Sơn tri hô để mọi người xung quanh bắt, gồm: chị Đào Thị Trang (48 tuổi), Tài Thị Nguyễn (47 tuổi), Đào Nữ Minh Diệu (32 tuổi), Giai Thị Kim Cúc (41 tuổi, cùng trú xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải) giao công an.

Kết quả xác minh, trích xuất camera tại trường tiểu học Bình Thắng và làm việc với các đương sự, Công an địa phương đã làm rõ những phụ nữ này chỉ đi bán thuốc nam dạo không có hành vi bắt cóc trẻ em như nguồn tin mà người dân đã tố giác và đồn thổi. Đồng thời Công an địa phương cũng đã liên hệ với Hội Đông y huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) xác định, những người trên là hội viên của hội đông y huyện, có nhân thân tốt và hành nghề buôn bán thuốc nam dạo. Tuy nhiên những người này đến xã Bình Thắng không có giấy phép, hoặc giấy giới thiệu của cơ quan y tế huyện mà tự ý đến đây bán thuốc nam dạo cho các hộ dân.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.